Ý NGHĨA SÂU SẮC CỦA GALA DINNER

Gala dinner là một chương trình khá phổ biến hiện nay nhưng Gala dinner là gì. Các chương trình gala dinner thường gặp được tổ chức ra sau và ý nghĩa thế nào không phải ai cũng biết . Hãy cùng chúng tôi khám phá một chương trình thân quen mà ý nghĩa sâu xa này nhé.

Ý NGHĨA SÂU SẮC CỦA GALA DINNER

1. Gala dinner là gì ?

Gala dinner là 1 từ ghép tiếng anh kết hợp của 2 từ:

Như vậy có thể hiểu gala dinner  là một chương trình sự kiện kết hợp với ăn tối. Mục tiêu của chương trình rất da dạng, tuỳ theo tính chất của vấn đề cần đạt được. Để nhà thực hiện đưa ra những ý tưởng phù hợp.Tùy theo văn hóa doanh nghiệp cũng như tính chất bữa tiệc mà ban tổ chức có thể đưa ra . Các thực đơn cũng như các hoạt động phù hợp vui chơi trên sân khấu.

gala dinner Nha Khoa Quốc Tế

2. Các loại hình Gala dinner thường gặp

Các Chương trình gala thường gặp và ý nghĩa sâu sắc của gala nhiều hình thức tổ chức, nhiều hoạt động đi kèm. Tuy nhiên tùy vào văn hóa doanh nghiệp mà đơn vị tổ chức Gala Dinner sẽ sắp xếp. Xây dựng kế hoạch, kịch bản Gala Dinner phù hợp. Hiện nay, tại Việt Nam đang có những loại hình tổ chức Gala Dinner điển hình sau:

2.1. Tiệc liên hoan cuối năm

Một loại hình tiệc rất phổ biến với các doanh nghiệp sau một năm làm việc. Họ muốn có một bữa tối với các hoãt động sân khấu . Các trò chơi trên sân khấu dành cho các thành viên tham gia thể hiện mình, thư giãn. Thông qua chương trình này, các cấp lãnh đạo công ty có sự tưởng thưởng đặc biệt cho những nhân viên suất sắc. Vinh danh những có đóng góp lớn nhưng thầm lặng phía sau.

2.2. Gala dinner trong chương trình du lịch:

Trong những chuyến đi ngắn ngày đến các địa điểm du lịch. Sau thời gian tham quan hay tham gia các hoạt động trò chơi bãi biển, trò chơi tập thể…  Nhà tổ chức có thể đưa ra chương trình gala dinner để tăng những tiếng cười sảng khoái làm chuyến đi thêm ý nghĩa.Ngoài ra , các doanh nghiệp cũng có thể tổ chức 1 buổi gala vui vẻ để trao đổi. Lấy ý kiến khách hàng thay vì những buổi hội nghị cứng nhắc, nhàn chán thông thường.

2.3. Gala Dinner chào đón năm mới

Tương tự như bữa tiệc liên hoan cuối năm, tiệc chào đón năm mới là một chương trình được tổ chức để mừng năm mới đến, bắt đầu một năm mới an lành, may mắn, phát triển. Đây cũng là dịp để công ty đưa ra những mục tiêu cũng như định hướng thúc đẩy tinh thần làm việc hăng say của tập thể công ty trong năm mới.

gala dinner Trí Anh Gym & Yoga

2.4. Gala Dinner gặp mặt, tri ân khách hàng

Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp xây dựng và củng cố được thương hiệu, tạo dựng và khẳng định mối quan hệ với khách hàng của mình.Như đã nói ở trên , hiện nay chương trình gala gặp gỡ khách hàng rất hay được tổ chức xen kẽ chương trình thăm quan du lịch nhằm mục đích tri ân khách hàng sâu sắc và củng cố mối liên kết giữ công ty và khách hàng.

3. Những yếu tố quyết định đến thành công của buổi Gala Dinner

Nhiều người cứ nghĩ là chi phí càng cao , làm càng hoành tráng thì gala dinner chắc chắn sẽ thành công . Nhưng theo kinh nghiệm thực tế thì không hẳn vậy . Sau đây là những yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của buổi gala dinner:

  1. Kịch bản gala dinner : Nhiều đơn vị chỉ chú trọng vào menu món ăn và sân khấu mà quên đi vấn đề chính là kịch bản . Chương trình diễn ra sao , có đi đúng nội dung và yêu cầu không . Nếu kịch bản không hợp lý thì có thể không khuấy động được không khí , nhiều khi chưa đến đoạn kết khách đã bỏ về…
  2. Dẫn chương trình : ngoài kịch bản thì người đẫn chương trình sẽ là người truyền lửa để mọi người hết mình trong buổi gala và truyền đạt đúng nội dung và ý nghĩa buổi gala . Nếu MC không đạt yêu cầu có thể không khuấy động được tinh thần người tham gia và dẫn dắt chương trình đi đúng kịch bản.
  3. Ngoài ra những yếu tố khác cũng cần phải được chuẩn bị cẩn thận : thực đơn và khẩu vị món ăn ,  âm thanh ánh sáng  , trang trí sân khấu….

Dù tổ chức dưới bất kỳ hình thức nào thì Gala dinner không chỉ là dịp để doanh nghiệp tri ân khách hàng, đối tác và nhân viên. Đây cũng được coi là thời điểm để doanh nghiệp tổng kết kết quả hoạt động của một năm đã qua, bên cạnh đó đây cũng được coi là dịp để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và nâng tầm thương hiệu trong mắt đối tác, khách hàng và truyền thông, những hình ảnh đẹp về sự kiện sẽ là bước đà quan trọng để doanh nghiệp hướng tới những hoạt động quan trọng cho năm tới.

4. Tổng kết 

Ngoài ra, việc  gala dinner cũng là phương tiện hữu ích giúp quý công ty có thể truyền thông thương hiệu. Góp phần tăng sự chuyên nghiệp trong quy mô và sức mạnh, uy tín trong mắt khách hàng cùng các nhà đầu tư.

MONKEY MEDIA sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc, hình ảnh theo cách của bạn và với tâm niệm ngay từ những ngày đầu thành lập: “Khách hàng luôn xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”, MONKEY chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và tâm huyết nhất của mình.

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)