GALA DINNER AGRIBANK x FWD TẠI HẠ LONG

Ngày 10/11/2022, tại Khách sạn Mường Thanh Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Ngân hàng AGRIBANK và Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ FWD (Tập đoàn FWD) đã tổ chức đêm Gala Dinner với chủ đề “Đồng lòng tỏa sáng cùng Agribank”. Đêm Gala Dinner được tổ[...]

GALA DINNER AGRIBANK x FWD TẠI HẠ LONG

Ngày 10/11/2022, tại Khách sạn Mường Thanh Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Ngân hàng AGRIBANK và Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ FWD (Tập đoàn FWD) đã tổ chức đêm Gala Dinner với chủ đề “Đồng lòng tỏa sáng cùng Agribank”. Đêm Gala Dinner được tổ chức tại hội trường khách sạn Mường Thanh Bãi Cháy bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp. 
Đến dự đêm Gala Dinner bao gồm quý khách mời, Ban Lãnh đạo và các cán bộ nhân viên của Agribank. Ngay từ rất sớm, mọi người đã tập trung đông đủ tại hội  nơi sắp diễn ra buổi lễ với tâm trạng cực kỳ thoải mái và phấn khởi.

Những phút giây kết nối giao lưu, kết nối các thành viên trong doanh nghiệp. Chương trình gala dinner đã được Monkey Media chuẩn bị kỹ lưỡng trong việc ghi lại những khoảnh khắc của đêm tiệc nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Monkey Media rất vinh dự khi được đồng hành cùng Agribank x FWD trong đêm tiệc Gala Dinner và được truyền tải những thông điệp ý nghĩa của buổi workshop qua hình ảnh được ghi lại. 

Ngoài ra, việc quay phim – chụp hình sự kiện tất niên,gala dinner cũng là phương tiện hữu ích giúp quý công ty có thể truyền thông thương hiệu. Góp phần tăng sự chuyên nghiệp trong quy mô và sức mạnh, uy tín trong mắt khách hàng cùng các nhà đầu tư.

MONKEY MEDIA sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc, hình ảnh theo cách của bạn và với tâm niệm ngay từ những ngày đầu thành lập: “Khách hàng luôn xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”, MONKEY chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và tâm huyết nhất của mình.

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)