GỢI Ý NHỮNG Ý TƯỞNG SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP?

Phim doanh nghiệp đang ngày càng phổ biến và trở thành một phần có mặt trong hầu hết các kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp. Vì vậy ý tưởng để sản xuất một phim doanh nghiệp, TVC doanh nghiệp cần cực kỳ sáng tạo, cực kỳ thực tế.

GỢI Ý NHỮNG Ý TƯỞNG SẢN XUẤT PHIM DOANH NGHIỆP?

Một số ý tưởng làm phim doanh nghiệp ấn tượng

Nếu không có ý tưởng hay thì sẽ không có một video giới thiệu công ty ấn tượng. Cùng Monkey điểm qua những ý tưởng độc đáo nhất hiện nay nhé!

Kể về văn hóa doanh nghiệp

Khai thác một mảng không thể không có trong một doanh nghiệp là cách hay và thu hút nhiều người xem đặc biệt là những ứng viên muốn ứng tuyển vào công ty.

Trước hết hãy bắt nguồn từ những trải nghiệm. Đưa người xem cùng trải nghiệm từng giờ làm việc, trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp là một cách hay để vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp lại vừa không tẻ nhạt mà còn chứa nhiều cảm xúc.

Cảm hứng của doanh nghiệp (câu chuyện/giá trị doanh nghiệp)

Mỗi một doanh nghiệp đều có nguồn cảm hứng và câu chuyện đằng sau. Câu chuyện hay giá trị doanh nghiệp cũng thu hút được rất nhiều người quan tâm. Những câu chuyện lúc nào cũng dễ tạo hiệu ứng viral cho thương hiệu, tạo cảm giác dễ gây tò mò, đồng cảm, kích thích khách hàng nhiều nhất. 

Quá trình hình thành (Lịch sử doanh nghiệp)

Trên con đường của mỗi doanh nghiệp đều có quá trình hình thành và phát triển. Và trên từng chặng đường đó đều có những “mốc son chói lọi” để tạo nên thương hiệu như bây giờ: các thành tựu, sản xuất sản phẩm, xây dựng nhà máy,… Đến thời điểm đó, công ty đã tạo lập được thành quả ra sao. Không cần phải phô trương quá nhiều số liệu, tuy nhiên, cần phải tính toán rất kỹ về đồ họa, thể loại phim sao cho thu hút nhất có thể.

Kể câu chuyện của khách hàng

Khách hàng nghĩ gì về thương hiệu? Khách hàng cảm thấy thế nào về sản phẩm, dịch vụ? Niềm tin của khách hàng? Vừa quảng bá được sản phẩm, lại vừa tác động trực tiếp đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. 

=> Phim doanh nghiệp đang ngày càng phổ biến và trở thành một phần có mặt trong hầu hết các kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, để làm ra phim giới thiệu công ty hay thì doanh nghiệp cần phải có một đội sản xuất chuyên nghiệp và uy tín. Monkey media tin rằng với kinh nghiệm phong phú của mình trong lĩnh vực sản xuất phim doanh nghiệp, chúng tôi sẽ cùng các bạn tạo ra những bộ phim chất lượng và đặc sắc nhất. 

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ sản xuất TVC/phim doanh nghiệp của Monkey bạn bấm vào đây

------------------------------------------------------------------

MONKEY MEIDA HẠ LONG
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)