DỤNG CỤ HỖ TRỢ CHỤP ẢNH BẰNG ĐIỆN THOẠI KHÔNG THỂ THIẾU

Hiện nay nhu cầu chụp ảnh quay phim bằng chiếc điện thoại thông minh ngày càng phổ biến. Với công nghệ 4.0 thì đa số điện thoại thông minh đều cho ra những bức ảnh có độ phân giải cao và góc rộng!

DỤNG CỤ HỖ TRỢ CHỤP ẢNH BẰNG ĐIỆN THOẠI KHÔNG THỂ THIẾU

Tuy nhiên, để hỗ trợ được tốt nhất thì các nhà nghiên cứu đã đưa ra một số dụng cụ hỗ trợ nhằm tránh rung lắc khi chụp ảnh, chụp ảnh góc rộng hơn,...Cùng Monkey tìm hiểu những dụng cụ hỗ trợ này nhé!

Đầu tiên, sẽ phải nhắc đến những ống kính hỗ trợ: 

Nếu bạn muốn sáng tạo ra những bức ảnh có góc chụp lạ mắt thì có thể lựa chọn các loại lens cho điện thoại với chức năng tạo hiệu ứng độc đáo như: Fisheye (chụp 180o), Macro (chụp cận cảnh) và Wide angle (chụp góc rộng).

Ống kính góc rộng Wide angle có thể giúp cho chiếc smartphone mở rộng góc chụp hơn so với bình thường, tạo ra những bức ảnh có hiện tượng hơi cong ở 4 viền. Loại ống kính này thích hợp sử dụng để chụp toàn cảnh, chụp selfie hoặc nhóm đông người.

Thứ 2, là những dụng cụ giúp cố định điện thoại:

Chân đế (tripod)
Loại phụ kiện chụp ảnh cho smartphone này có tác dụng cố định điện thoại và hỗ trợ tối đa khả năng chống rung trong quá trình quay phim, chụp ảnh. Có nhiều kiểu dáng thiết kế (chân đế chuyên nghiệp, tripod mini hay các loại opotus đa năng) có thể gấp gọn và điều chỉnh độ dài, sử dụng linh hoạt trên mọi loại địa hình khác nhau.

Dụng cụ hỗ trợ ngày càng được sáng tạo nhiều hơn, cũng với mục đích chính để giúp bạn trải nghiệm được bức ảnh sinh động hơn, nét hơn và đẹp hơn! Hy vọng với những gợi ý mà Monkey đưa ra trên đây, bạn sẽ chụp được những bức ảnh ưng í! 

 

Xem thêm:  

Bỏ túi bí quyết chụp ảnh chân dung đẹp

Câu mực đêm tại làng chài Hạ Long, bạn đã thử?

Công viên khủng long siêu khổng lồ sắp khai trương tại Hạ Long

--------------------- 


Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)