DU THUYỀN AMBASSADOR CÓ GÌ HOT ĐẾN VẬY?

Một năm trở lại đây, du khách Việt Nam có xu hướng chuyển sang lựa chọn loại hình du lịch sang chảnh hơn, một trong số đó là trải nghiệm nghỉ dưỡng trên du thuyền 5*. Một trong những du thuyền đang được khách hàng săn phòng nhiều nhất là du thuyền Ambassador Cruise.

DU THUYỀN AMBASSADOR CÓ GÌ HOT ĐẾN VẬY?

Du thuyền Ambassador Cruise có gì mà HOT tới vậy?” là câu hỏi của nhiều du khách chưa có thời gian trải nghiệm du thuyền này. Cùng MONKEY MEDIA  khám phá siêu du thuyền Hạ Long Ambassador để giải đáp câu hỏi trên nhé!

1. Giới thiệu du thuyền Ambassador Cruise Hạ Long

Du thuyền Ambassador Cruise là một trong những du thuyền hạng sang mới nhất và lớn nhất trên vịnh Hạ Long. Chính thức được hạ thủy vào tháng 11 năm 2018, Du thuyền Ambassador xứng đáng là một du thuyền Hạ Long tiên phong bởi chất lượng phục vụ hàng đầu. Sự tinh tế tạo nên sự khác biệt giữa du thuyền Ambassador với những du thuyền hạng sang khác với điểm nhấn là bể bơi lớn nhất vịnh, có độ sâu phù hợp với cả người lớn và trẻ em.

Du thuyền Ambassador

Ambassador Cruise được thiết kế bằng thép với 46 phòng nghỉ có ban công riêng, cùng với đó tàu có boong tắm nắng lớn nhất tại Vịnh Hạ Long (87m2) đem đến cho du khách lưu trú không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

2. Điểm nổi bật của du thuyền Ambassador

Điểm nổi bật ấn tượng khi du thuyền trong ngày lớn bậc nhất Vịnh Hạ Long Ambassador có sức chứa lên đến 400 khách - là nơi phù hợp với mọi sự kiện từ hội họp, đám cưới, gala event cho đến những show diễn thời trang, âm nhạc hay cuộc thi sắc đẹp.

Du thuyền Ambassador

Hơn nữa, đây còn là du thuyền tham quan và nghỉ dưỡng trong ngày đầu tiên có nơi thư giãn sang trọng và lớn bậc nhất trên Vịnh Hạ Long. Du thuyền Ambassador có 45 phòng với thiết kế nổi bật và tinh tế cùng tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long- di sản thiên nhiên thế giới, đem đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn.

Du thuyền Ambassador được thiết kế trang nhã theo tiêu chuẩn quốc tế 5 tầng với tông màu trầm sáng nổi bật với các trang thiết bị sang trọng và hiện đại bậc nhất. Du thuyền có đầy đủ tiện nghi của một khu resort với hệ thống nhà hàng, quầy bar, khu vực giải trí Piano Lounge và các phòng nghỉ hạng sang lưu trú theo giờ.

3. Những tiện ích của du thuyền Ambassador

Du thuyền còn có bể bơi vô cực ngoài trời, du khách có thể thoải mái ngâm mình trong bể bơi sang trọng thư giãn và đắm chìm vào vẻ đẹp tựa tiên cảnh của Vịnh Hạ Long. Du thuyền Ambassador xứng đáng là điểm đến tuyệt vời để du khách tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp giữa không gian tuyệt đẹp của di sản thế giới Hạ Long.

Du thuyền Ambassador

Để đáp ứng nhu cầu khám phá ẩm thực đa dạng của du khách, Du thuyền Ambassador đã thiết kế hai khu vực nhà hàng sang trọng tại tầng 3 và tầng 4 có sức chứa từ 120 khách đến 240 khách. Đây là vị trí lý tưởng cho du khách vừa dùng bữa, vừa được thưởng thức cảnh sắc tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long.

Du thuyền Ambassador còn có hai sân Sundeck với diện tích rộng rãi nổi bật lên đến 600m2. Đây là không gian tuyệt vời đẹp để du khách ngắm cảnh, săn hoàng hôn hay cùng bạn bè, người thân trò chuyện, thưởng thức những món đồ uống mát lạnh, tắm nắng hay thưởng thức những bữa tiệc trà chiều kiểu Anh sang chảnh. Với tầm nhìn 360 độ, từ sundeck du khách có thể ngắm toàn cảnh trọn vẹn kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp trên Vịnh Hạ Long.

Du thuyền Ambassador

Với các tín đồ sống ảo, thì Du thuyền Ambassador là một lựa chọn tuyệt vời khi du thuyền sở hữu nhiều góc sống ảo cực nghệ với những góc check-in độc đáo dành cho du khách. Nổi bật nhất phải kể đến đó chính là cây cầu kính trong suốt, nơi bạn có thể hướng mình ra vịnh và thả dáng giữa không gian tuyệt đẹp. Ngoài ra, các góc check-in tuyệt đẹp khác như quầy trà chiều, sundeck hay bể bơi ngoài trời cũng là những thiên đường tuyệt tác để bạn thả dáng.

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh du thuyền. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh du thuyền. 

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)