DU LỊCH HẠ LONG MÙA XUÂN CÓ GÌ VUI?

Mùa xuân bao giờ cũng xanh tươi và lộc lá. Những thảm thực vật đua nhau mọc trên các vách đá, cây cối nở chồi non, Hạ Long bỗng trở nên huyền ảo bởi chính vẻ đẹp của thiên nhiên.

DU LỊCH HẠ LONG MÙA XUÂN CÓ GÌ VUI?

Bạn hãy thử tưởng tượng xem, khi mùa xuân mới đến vẫn còn dư âm của những làn sương mù. Hình ảnh những vách núi hiện ra mờ ảo, từng làn sóng gờn gợn nhẹ nhàng mới quyến rũ làm sao! 

Mùa xuân, ngồi thuyền nan của dân chài hay đi trên các tàu du lịch, giữa màn sương bao quanh, nghe văng vẳng tiếng gõ mạn thuyền đuổi cá; nhìn ánh lửa cùng làn khói vẩn vơ bay lên từ những chiếc thuyền câu của ngư dân hẳn du khách không dễ quên. Hạ Long, mùa xuân có “đặc sản” sương mù và cũng là mùa mực. Có nhiều cách đánh bắt mực như câu, kéo lưới, vó đèn… Gần đây, một số hãng lữ hành đã đưa vào tour các sản phẩm du khách sẽ tham gia kéo lưới, câu mực đêm trên tàu rất hấp dẫn, được nhiều du khách, nhất là khách Tây lựa chọn. Mực ở Hạ Long có mùi vị rất riêng không lẫn với vùng biển nào khác…

Những ngọn núi đá vốn vững chãi, gồ ghề, thô ráp, bỗng trở nên mềm mại, thanh tú. Những ngày mù nặng, tưởng như có thể “xắn ra từng miếng”, tuy có phần “làm khó” cho tàu thuyền qua lại, nhưng lại tạo cảm hứng cho du khách. Khi mặt trời lên cao, sương trên mặt vịnh tan dần, chỉ còn lại màng mỏng di động trên các đỉnh đảo trông thật nên thơ. Nhiều người thường ví Hạ Long giống như bức tranh thuỷ mạc khổng lồ chính là nhìn Hạ Long trong những ngày như thế.

 

Xem thêm:  

8 điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ 2020

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ A-Z

Đi Hạ Long chơi gì?

 

--------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

 

🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)