DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH SỰ KIỆN SỐ 1 TẠI HÀ NAM

Monkey Media là đơn vị chuyên sâu trong việc cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay phim sự kiện chuyên nghiệp. Trong 6 năm hình thành và phát triển, Monkey đã và đang khẳng định mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quay phim – chụp ảnh – dựng phim sự kiện hiện nay tại Hà Nam

DỊCH VỤ QUAY PHIM CHỤP ẢNH SỰ KIỆN SỐ 1 TẠI HÀ NAM

1. Giới thiệu dịch vụ quay phim chụp ảnh sự kiện của Monkey Media

Qua ống kính của Monkey Media mỗi sự kiện sẽ là nơi chúng tôi biến những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện của bạn thành những hình ảnh nghệ thuật sống động với chất lượng cao. Tại Hà Nam, Monkey Media đã xây dựng một tên tuổi vững chắc trong lĩnh vực quay phim và chụp ảnh sự kiện, cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và sáng tạo cho các sự kiện đa dạng. Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm dày dặn, luôn luôn sáng tạo để đảm bảo mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo, đầy ấn tượng. Cùng những trang thiết bị hiện đại, để bắt giữ mọi khoảnh khắc trong sự kiện của bạn với chất lượng tốt nhất. Tận tâm và đồng hành cùng bạn trong quá trình làm việc để hiểu rõ yêu cầu và mục tiêu của sự kiện, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng. 

Không chỉ đơn thuần là quay phim sự kiện, điều đặc biệt là Monkey áp dụng sự vượt trội về nghiên cứu thông điệp truyền thông muốn truyền tải trong video, insights của khách hàng để xác địch phân khúc khán giả cũng như nội dung phù hợp cho sản phẩm video để truyền thông. Hơn nữa, với góc quay sáng tạo của các cameraman sẽ mang đến cho bạn các video hấp dẫn, có tính chất nghệ thuật, thu hút người xem để tăng khả năng truyền thông của khách hàng.

2. Chất lượng dịch vụ đã được khẳng định 

Toàn bộ đội ngũ Monkey Media thấu hiểu một điều rằng thành công của chúng tôi nằm trong những giá trị mà chúng tôi đem lại cho khách hàng. Chúng tôi chú trọng tập trung vào chất lượng dịch vụ, giá trị mà khách hàng nhận được. Bởi trước khi là một nhà cung cấp dịch vụ quay phim sự kiện, chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu những mong muốn, kỳ vọng, từ đó đưa ra các phương án sáng tạo tốt nhất, nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng của mình. Khi cung cấp bất kỳ dịch vụ quay phim nào, kể cả gói chi phí thấp nhất, Monkey vẫn luôn nỗ lực, mày mò nghiên cứu để thiết kế ra những sản phẩm ấn tượng nhất. Chúng tôi tin rằng với những giá trị mà mình đang theo đuổi, chắc chắn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

3. Tại sao nên chọn Monkey Media 

Mỗi loại hình dịch vụ luôn cần có những yêu cầu khác biệt, đòi hỏi kỹ năng và trình độ chuyên môn để có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

- Giá thành hợp lý, không thương mại hóa dịch vụ: MONKEY MEDIA luôn có giá niêm yết cho mỗi gói dịch vụ, và sẽ linh hoạt giá thành cho mỗi dịch vụ đơn lẻ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất.

Kiến thức chuyên môn: Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực truyền thông, MONKEY MEDIA luôn học hỏi và nâng cao trình độ kiến thức chuyên môn trong mỗi sự kiện lớn nhỏ để có thể dễ dàng thấu hiểu và xử lí yêu cầu của khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Mang đến cho khách hàng tầm nhìn bao quát và chi tiết: Đối với một công ty truyền thông, luôn đặt mình vào vị trí khách hàng và giúp khách hàng có cái nhìn sâu hơn là điều thiết yếu. Để có thể nắm bắt được những thông tin khách hàng cần dưới mọi góc nhìn hiệu quả và kịp thời.

Tư duy sáng tạo, nhiệt huyết: Với đội ngũ có kinh nghiệm dày dặn, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ luôn mang đến cho khách sạn những ý tưởng độc quyền, sáng tạo với những kế hoạch logic đem lại kết quả tốt.

Trang thiết bị hiện đại: Máy móc, thiết bị thu âm và thu hình của Monkey luôn là những thiết bị hiện đại và luôn được nâng cấp, đổi mới để có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

4. Khách hàng thân thiết của Monkey

Bạn đang là cá nhân, công ty hay đang sát cánh cùng doanh nghiệp và bạn cần một giải pháp hữu ích nhất để truyền thông thương hiệu, quảng bá sản phẩm? Bạn đau đầu vì không biết cách để có thể hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo đột phá? Lời khuyên của MONKEY đó là : Bạn hãy tìm một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩng vực truyền thông, sản xuất hình ảnh với đội ngũ chuyên nghiệp, có trách nhiệm và chuyên môn để có thể tạo ra những sản phẩm có giá trị thực.

MONKEY MEDIA sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo – xây dựng thương hiệu, hình ảnh theo cách của bạn và với tâm niệm ngay từ những ngày đầu thành lập: “Khách hàng luôn xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”, MONKEY chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và tâm huyết nhất của mình. Hãy là doanh nghiệp bứt phá nhất trong cuộc đua thương hiệu!

==>>> Click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Hotline: 0986 166 437

Website: https://monkeymedia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)