DỊCH VỤ QUAY CHỤP TIỆC GALA DINNER TẠI HẠ LONG

Gala Dinner, tiệc Tất Niên hay Year-End Party là sự kiện diễn ra vào thời điểm cuối năm của mỗi doanh nghiệp, công ty. Những buổi tiệc này là dịp hầu hết các nhân viên của doang nghiệp, công ty đều mong đợi. Đồng thời cũng là dịp để mọi người có cơ hội họp mặt quây quần và cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm đã qua.

DỊCH VỤ QUAY CHỤP TIỆC GALA DINNER TẠI HẠ LONG

Quay phim chụp hình tiệc Gala Dinner, tiệc Tất Niên vô cùng cần thiết để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của ngày này. Hãy cùng Monkey Media tìm hiểu thêm về Gala Dinner, Tất Niên cuối năm tại các doanh nghiệp và vì sao nên chọn MONKEY MEDIA trong sự kiện cuối năm của công ty, doanh nghiệp. 

1. Gala dinner, tiệc Tất Niên là gì?

  • Gala Dinner: là chương trình sự kiện được tổ chức dưới hình thức một buổi tiệc tối, kết hợp với các hoạt động sân khấu và các hoạt động giải trí - thường được tổ chức vào những dịp đặc biệt của doanh nghiệp, tri ân khách hàng, tổng kết cuối năm,…
  • Tiệc Tất Niên: là một nghi thức nhằm ghi nhận việc kết thúc một năm và chuẩn bị bước sang năm mới. Tất Niên có thể gọi là một buổi liên hoan để bước sang năm mới, khoảnh khắc mọi người cùng nhau sum họp, ăn uống và chuyện trò về những câu chuyện một năm đã qua. 

- Tổ chức tiệc Tất Niên, Gala Dinner là một sự kiện quan trọng không thể thiếu trong chuỗi sự kiện hằng năm của một doanh nghiệp.

- Dịp mà toàn thể nhân viên, các phong ban mong đợi để cùng chuẩn bị những tiết mục văn nghệ biểu diễn trong đêm Gala Dinner, tiệc Tất Niên.

- Tiệc Tất Niên là nơi để các thành viên trong doanh nghiệp cùng nhìn lại chặng đường một năm đã qua và đánh giá, nhận xét những điểm được hoặc chưa được để cùng đưa ra kế hoạch, mục tiêu cho những năm sắp tới.

- Đây cũng là dịp để kết nối tình đồng nghiệp. Lễ tổng kết để cùng tuyên dương những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

2. Tại sao nên quay phim chụp hình Gala Dinner, tiệc Tất Niên 

Bữa tiệc vui nào rồi cũng qua đi, chỉ còn lại là những ký ức rạng ngời về những niềm vui, tiếng cười vỡ òa từ những bức ảnh và thước phim. Một năm trôi qua biết bao nhiêu vất vả không phải lúc nào những người đồng nghiệp cũng có thời gian để bên nhau.Vì thế dịp Tất niên thế này là dịp để mọi người cùng chụp chung với nhau những bức hình lưu niệm.

Bức hình, thước phim để sau này mọi người cùng nhau nhìn lại một chặng đường đã qua, từng cột mốc phát triển của doanh nghiệp. Thế nên việc quay phim – chụp hình Tất niên là vô cùng quan trọng. 

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp của những cái bắt tay, cái ôm tình cảm từ những người đồng nghiệp, tiếng vỗ tay, và khoảnh khắc mọi người cùng đứng lên nâng cao chiếc cốc đồng thanh hô vang (1..2..3 zdô.dô.dô) chắc hẳn nếu có được những thước phim, bức ảnh lưu lại được khoảnh khắc ấy thì thật là điều vô giá.

Còn gì bằng sau tiệc tất niên, chúng ta sẽ có được những tấm ảnh đẹp để mọi người cùng chia sẻ lên MXH cùng với những việc làm tích cực ấy. Chắc chắn tinh thần và năng lượng của các nhân viên sẽ được đẩy lên cao để cùng đạt được  thêm nhiều thành tích tốt cho những năm sau. 

3. Tổng kết 

Ngoài ra, việc quay phim – chụp hình sự kiện tất niên cũng là phương tiện hữu ích giúp quý công ty có thể truyền thông thương hiệu. Góp phần tăng sự chuyên nghiệp trong quy mô và sức mạnh, uy tín trong mắt khách hàng cùng các nhà đầu tư.

MONKEY MEDIA sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc, hình ảnh theo cách của bạn và với tâm niệm ngay từ những ngày đầu thành lập: “Khách hàng luôn xứng đáng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất”, MONKEY chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng và tâm huyết nhất của mình.

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)