ĐẢO TI TỐP - ĐIỂM CHECK IN Ở HẠ LONG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Đảo Ti Tốp hay còn được gọi là Titop, một trong những hòn ngọc sáng nhất nằm bên trong kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Nơi đây luôn là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng trong mỗi dịp hè, và được nhiều tín đồ xê dịch check-in mỗi khi tới thăm vịnh. Đảo Ti Tốp có gì mà hấp dẫn đến vậy? Cùng Monkey “giải mã” sức hút ấy nhé!

ĐẢO TI TỐP - ĐIỂM CHECK IN Ở HẠ LONG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

1 - Sơ lược về đảo TiTop 

Vị trí: nằm trong vịnh Hạ Long, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam.

Thành phố Hạ Long từ lâu đã trở thành viên ngọc quý, biểu tượng của du lịch Việt Nam. Với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ chìm nổi giữa vịnh nước xanh, những bãi tắm tuyệt đẹp, cùng các danh thắng nổi tiếng, như đảo Mắt Rồng, đảo Tuần Châu, Cô Tô, đảo Quan Lạn.… vùng đất này đang là đích đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Trong đó, nổi bật là đảo Ti Tốp, một hòn đảo tuy nhỏ nhưng lại khá ấn tượng đấy!

Nếu là “tấm chiếu mới”, lần đầu được nghe tên đảo Ti Tốp có vẻ khá lạ lẫm, nhưng thật ra nó chỉ là một hòn đảo nằm ngay trong kỳ quan thiên nhiên của thế giới vịnh Hạ Long. Hòn đảo này nằm cách cảng Tuần Châu 12km và cảng Bãi Cháy khoảng từ 7 đến 8km về phía Đông Nam, phía sau là vịnh Cửa Lục, phía trước là hang Sửng Sốt có đảo Bồ Hòn, còn bên phải là hòn Dầm Nam. Đảo Ti Tốp sẽ khiến du khách phải ngất ngây bởi vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn, yên bình, và là điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình tham quan vịnh Hạ Long.

Khi thuyền cập bến tại đảo Ti Tốp, các tín đồ cuồng chân sẽ có khoảng 60 phút để vi vu và khám phá tọa độ này. Bạn sẽ có 2 sự lựa chọn là lên núi ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long hoặc xuống biển ngâm mình.

Một trong những trải nghiệm không thể thiếu khi check-in đảo Ti  chính là tắm biển. Hòn đảo này có bãi tắm tuyệt đẹp tên là Ti Tốp hoặc bãi tắm Vầng Trăng. Lý do có cái tên độc đáo ấy là vì từ trên cao nhìn xuống, bãi tắm này cong như vầng trăng ôm trọn lấy đảo.

Bên cạnh đó, với những ai ưa thích cảm giác mạnh, có thể tham gia vài hoạt động hấp dẫn khác, nào là chèo thuyền kayak, nhảy dù, kéo phao… rất thú vị.

Nếu bạn là một tín đồ leo núi, thì nên dành chút thời gian để chinh phục 400 bậc thang để lên tới đỉnh của đảo Ti Tốp, vì chắc chắn phong cảnh ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Với những ưu điểm trên đây, Đảo Ti Tốp đang dần trở thành một điểm đến không thể thiếu trong hành trình tham quan ở vịnh. Nếu có dịp đến với thành phố Hạ Long, thì đừng quên ghé thăm và cảm nhận những gì thiên nhiên đã ưu ái ban tặng hòn đảo xinh đẹp này nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)