DỊCH VỤ MARKETING QUẢN TRỊ FANPAGE CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI QUẢNG YÊN QUẢNG NINH

Monkey Media - Dịch vụ Marketing trọn gói tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh

DỊCH VỤ MARKETING QUẢN TRỊ FANPAGE CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI QUẢNG YÊN QUẢNG NINH

Chúng tôi - Monkey Media cung cấp 8 dịch vụ Marketing tổng thể cho thị trường Quảng Yên bao gồm: 

- Quản lý Fanpage: Viết bài trên Fanpage, xây dựng nội dung page phù hợp với doanh nghiệp.

- Chạy quảng cáo Fanpage(Facebook Ads) : Thiết lập và tối ưu Fanpage Doanh nghiệp. Cài đặt quảng cáo Facebook Ads để bán hàng hiệu quả, tăng lượt tiếp cận, tăng khách hàng & tăng thương hiệu.

- Content sản phẩm: Hay chính là bài viết giới thiệu sản phẩm. Cập nhật nội dung sản phẩm tăng kích thích mua hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn thành công, tăng doanh số bán hàng.

- Content Marketing: Hay chính là bài viết PR. Bổ trợ bài viết sản phẩm giúp kích thích sự tin mua của khách hàng

- Thiết kế website: Thiết kế website, xây dựng website chuyên nghiệp, các website dạng bán hàng, web bất động sản, web tin tức…

- Quảng cáo Website (Google ads): Phân tích từ khoá mục tiêu, tối ưu nội dung web. Cài đặt quảng cáo Google Ads để đưa từ khoá lên Google hiệu quả.

- Viết bài Website: Viết bài chuẩn SEO thúc đẩy website lên top bền vững an toàn trong dài hạn

- Thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp: Sản xuất logo, bộ nhận diện thương hiệu,…nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

Khi bạn chọn Marketing trọn gói của Monkey bạn sẽ nhận được: 

1. Việc quản lý trở nên dễ dàng:  Thay vì trả lương cho 3-6 nhân viên làm từ code, content backlink, seeding...Bạn chỉ cần giao cho chúng tôi. Toàn bộ công việc trên sẽ được hoàn thanh ngay. Nhanh chóng và gọn nhẹ.

2. Lập kế hoạch hỗ trợ doanh nghiệp chi tiết: Căn cứ vào nên tảng Marketing sẵn có của doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ có phương án chiến lược phù hợp và thực thi nhanh chóng.

3. Thực thi Marketing: Sau khi có chiến lược chi tiết. Chúng tôi nhanh chóng thực thi để mang đến hiệu quả Marketing trong thời gian nhanh nhất.

4. Báo cáo & cải thiện thường xuyên: Chúng tôi sẽ có bảng báo cáo định kỳ & liên tục nhằm đưa ra những thay đổi tích cực tốt nhất cho khách hàng, doanh nghiệp.

 

Marketing sẽ là vô nghĩa nếu không có doanh số. Doanh số chính là mục tiêu số 1 mà Monkey Media chúng tôi cho khách hàng, doanh nghiệp của mình.

Chúng tôi sẽ giúp bạn: 

+ Xây dựng quản lý Fanpage, thiết kế website chuyên nghiệp 

+ Có bài viết sản phẩm thu hút, chuẩn SEO 

+ Thu hút khách hàng và phủ từ khóa hỗ trợ đẩy SEO lên Website, từ khóa lên Facebook chắc chắn giữ chân khách hàng, hỗ trợ tăng chất lượng và số lượng đơn hàng.

+ Đảm bảo thiết kế các ấn phẩm truyền thông, quảng cáo giúp nâng cao 50% hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

CHÚNG TÔI – MONKEY MEDIA – GIẢI PHÁP MARKETING TRỌN GÓI – MARKETING THUÊ NGOÀI CHUYÊN NGHIỆP! UY TÍN! SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CỦA BẠN!

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều ưu đãi dịch vụ của chúng tôi! Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ marketing trọn gói tại TX Quảng yên, Tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

 

 

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)