DỊCH VỤ DỰNG PHIM UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI QUẢNG NINH

MONKEY MEDIA – Đơn vị sản xuất hình ảnh truyền thông uy tín với nhiều dịch vụ nổi bật như: dịch vụ quay phim chụp ảnh, dịch vụ livestream, dịch vụ dựng phim, sản xuất TVC , phim giới thiệu doanh nghiệp….Chúng luôn tự hào là đơn vị không chỉ đáp ứng được nhu cầu mà còn để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng bằng những sản phẩm sáng tạo chất lượng nhất. Giá trị tạo nên thương hiệu đã giúp cho MONKEY MEDIA nhận được sự tín nhiệm lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước

DỊCH VỤ DỰNG PHIM UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP TẠI QUẢNG NINH

NHU CẦU VỀ DỊCH VỤ DỰNG PHIM HIỆN NAY

Không chỉ có dịch vụ quay phim chụp ảnh đang được đông đảo khách hàng quan tâm mà hiện nay dịch vụ dựng phim cũng đang thu hút không kém. Nhu cầu sử dụng dịch vụ dựng phim hiện nay là rất lớn. Khách hàng chỉ cần mang tới cho MONKEY MEDIA những đoạn phim rời rạc mà bạn có, đấy có thể là những đoạn phim tư liệu hay những khoảnh khắc ý nghĩa của những ngày đặc biệt trong đời. Bàn tay của những kỹ thuật viên MONKEY MEDIA sẽ giúp bạn biến những đoạn phim rời rạc ấy thành “một câu chuyện ”thu hút người xem với hình ảnh và âm thanh sống động.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA DỊCH VỤ DỰNG PHIM

Dựng phim không chỉ là cắt ghép các video đơn thuần lại với nhau mà đấy chính là cả một quá trình sáng tạo nghệ thuật. Để dựng được một sản phẩm hoàn hảo đòi hỏi kỹ thuật viên phải có sự sáng tạo am hiểu về thể loại, nội dung dựng và lồng vào đó là những hiệu ứng kỹ xảo. Mỗi thể loại phim sẽ có những nguyên tắc dựng riêng và kỹ thuật viên phải phản ánh được thông điệp mà đoạn phim muốn truyền tải tới người xem.

Công nghệ 4.0 đã khiến cho mọi thứ trở nên đơn giản hơn, phim ảnh, video clip không chỉ còn là những sản phẩm cho giải trí hay lưu giữu kỷ niệm đơn thuần nữa. Những đoạn phim, video clip đã được ứng dụng trong giáo dục, trong doanh nghiệp để truyền thông quảng bá sản phẩm dịch vụ thương hiệu.

Các dịch vụ dựng phim của chúng tôi, bao gồm:

Dịch vụ dựng phim quảng cáo, giới thiệu sản phẩm 

Dựng phim giới thiệu doanh nghiệp, công ty.

Dịch vụ video sự kiện doanh nghiệp, công ty: Hội nghị, hội thảo, hội chợ,  thành lập công ty, tổng kết cuối năm, liên hoan, ….

Dịch vụ dựng phim đám cưới, lễ ăn hỏi, sinh nhật

Dựng phim từ hình ảnh có sẵn theo yêu cầu của khách hàng

Dựng phim từ video có sẵn

Dựng phim theo  chủ đề như homeshopping, review sản phẩm

LỢI ÍCH KHI TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG CỦA MONKEY MEDIA :

- Chất lượng hình ảnh cao cấp.

- Kịch bản chỉn chu.

- Đồ họa sáng tạo.

- Tư vấn nhiệt tình.

Mức chi phí tiết kiệm , hợp lý tài chính

Bạn đang có nhu cầu cho dịch vụ quay phim, dịch vụ livestream hay dịch vụ dựng phim xin vui lòng liên hệ với MONKEY MEDIA để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất.

---------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)