DỊCH VỤ CHỤP ẢNH PHÓNG SỰ CƯỚI

uy mới du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu, nhưng chụp phóng sự cưới đang dần trở thành xu hướng được rất nhiều các cặp đôi yêu thích. Vậy chụp phóng sự cưới là gì? Chụp phóng sự cưới khác gì so với chụp ảnh cưới truyền thống? Có nên chụp phóng sự cưới không?… Bài viết sau sẽ giải đáp một cách chi tiết những thắc mắc của bạn đọc về chụp phóng sự và biết được có nên lựa chọn chụp ảnh cưới phóng sự không?

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH PHÓNG SỰ CƯỚI

Chụp phóng sự cưới là gì?

Hiểu một cách đơn giản, chụp phóng sự cưới là ghi lại câu chuyện đám cưới của bạn từ khâu chuẩn bị, vào lễ và sau lễ. Chụp ảnh phóng sự cưới không bị giới hạn bởi một khuân mẫu nào cả. Tất cả mọi khoảnh khắc trong ngày cưới được ghi lại một cách tự nhiên, ngẫu hứng và nghệ thuật, đem lại sự mới mẻ và độc đáo.

Chụp ảnh cưới phóng sự khác gì so với chụp ảnh cưới truyền thống?

Nếu như chụp ảnh cưới truyền thống là chụp theo đội hình hàng ngang, mọi người cười tươi, nghiêm túc và chụp đầy đủ người, thì chụp phóng sự cưới đề cao sự tự nhiên. Các nhiếp ảnh gia của chụp ảnh phóng sự cưới sẽ không đứng một vị trí mà thường xuyên di chuyển và khi chụp sẽ không báo trước.

Để chụp phóng sự cưới đẹp, nhiếp ảnh gia đòi hỏi sự nhanh nhẹn và có tính nghệ thuật cao để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới mà không có sự can thiệp, sắp đặt vào hoạt động của chủ thể trong ảnh. Cũng chính vì thế mà khi xem lại bộ ảnh cưới phóng sự, cô dâu chú rể không khỏi ngạc nhiên về những khoảnh khắc bị “chụp trộm” rất ấn tượng.

Yếu tố cảm xúc được đề cao khi chụp ảnh phóng sự cưới, nó không chỉ lưu lại những cung bậc cảm xúc của cô dâu chú rể mà còn tinh tế bắt lấy cả sự lo lắng, háo hức, niềm vui và cả giọt nước mắt của các đấng sinh thành trong ngày trọng đại của con cái. Mỗi bức ảnh đều có những câu chuyện riêng, làm cho người xem không khỏi bồi hồi, xúc động.

Ngoài ra, với con mắt đầy nghệ thuật của mình các nhiếp ảnh gia chụp phóng sự cưới cũng sẽ chọn những khung cảnh đẹp như không gian tổ chức hôn lễ, những bó hoa, đôi nhẫn… để ghi lại tăng thêm phần sinh động cho album.

Có nên chụp phóng sự cưới không?

Khi quyết định lựa chọn giữa chụp ảnh cưới truyền thống và chụp phóng sự cưới, các cặp đôi nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. Chụp phóng sự cưới thích hợp với những cặp đôi yêu thích sự mới mẻ, độc đáo, tự nhiên và cảm xúc.

Đặc biệt, chụp phóng sự cưới đẹp sẽ có mức giá cao hơn nhiều so với chụp cưới truyền thống, vì vậy nếu có một khoản kinh phí tương đối bạn mới nên lựa chọn chụp ảnh phóng sự cưới. Bên cạnh đó, khi trao đổi với nhiếp ảnh gia, bạn vẫn nên thỏa thuận sẽ có một vài bức ảnh truyền thống vừa đa dạng cho album ảnh của bạn vừa làm hài lòng các bậc phụ huynh.

---------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)