CUỐI TUẦN ĐI DU XUÂN TẠI HỒ YÊN TRUNG UÔNG BÍ QUẢNG NINH

Hồ Yên Trung là hồ nước lớn nhất tỉnh Quảng Ninh với tổng diện tích 100ha. Được ví như một ''Đà Lạt thu nhỏ'' ngay tại Quảng Ninh.

CUỐI TUẦN ĐI DU XUÂN TẠI HỒ YÊN TRUNG UÔNG BÍ QUẢNG NINH

Một ''Đà Lạt thu nhỏ” với tên gọi Hồ Yên Trung cực hút khách trong thời gian vừa qua. Nơi đây mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình, không chút ồn ào, náo nhiệt. Cùng Halo trải nghiệm ngay thiên đường nghỉ dưỡng này ngay nhé!

Hồ Yên Trung là hồ nước lớn nhất tỉnh Quảng Ninh với tổng diện tích 100ha, nước ở đây khá sâu, bao quanh hồ những ngọn đồi nhấp nhô cùng hàng thông kim. Hồ nằm trên tuyến đường quốc lộ 18A nối giưa Hà Nội và Hạ Long. Vì vậy khi du lịch đến đây bạn có thể kết hợp đi đến những điểm du lịch Hạ Long khác hoặc Bãi biển Trà Cổ nổi tiếng. Khi di chuyển đến thành phố Uông Bí, cách Yên Từ khoảng 10km về hướng đi Hạ Long, bạn sẽ gặp tấm biển chỉ dẫn rẽ vào Yên Trung. Từ đây, chỉ cần đi thêm hơn 1km nữa là sẽ tới Hồ Yên Trung. Bạn sẽ ngạc nhiên trước khung cảnh nơi đây vì càng vào sâu bên trong thì cảnh đẹp sẽ càng mê mẩn, hút hồn hơn.

Hồ được bao bọc bởi những cánh rừng thông ngút ngàn, vươn mình khoe sắc xanh và luôn căng tràn nhựa sống. Khu rừng ôm trọn lấy lòng hồ rồi in bóng xuống mặt nước trong veo, hiện lên một bức tranh đẹp tựa chốn thần tiên. Ở giữa hồ còn nổi lên hai hòn đảo, một lớn, một nhỏ được người dân nơi đây gọi là đảo con Rùa. Hầu như du khách khi đến đây đều có cảm giác giống như đang ở Đà Lạt, không chỉ có hàng thông cao vút hai bên đường mà đan xen vào đó là chút hơi nước se lạnh của mặt hồ, một combo hoàn hảo không khác gì thành phố sương mờ.

Hãy đến Hồ Yên Trung và trải nghiệm những loại hình ăn chơi thú vụ tại đây như chèo thuyền, cắm trại, picnic & chụp những bức ảnh siêu xịn nhé!

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều địa điểm ăn chơi hơn nhé!  Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)