CÔNG VIÊN KHỦNG LONG 'SIÊU KHỔNG LỒ' SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI HẠ LONG

Sắp tới, một công viên điêu khắc độc đáo, nơi có bức tượng King Kong và mô hình khủng long "siêu to khổng lồ" đầu tiên ở Việt Nam sẽ chính thức khai trương tại tỉnh Quảng Ninh.

CÔNG VIÊN KHỦNG LONG 'SIÊU KHỔNG LỒ' SẮP KHAI TRƯƠNG TẠI HẠ LONG

Nằm trong quần thể khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu - Hạ Long! Với quy mô khủng, tới đây bạn sẽ tha hồ tham quan và chụp ảnh check in với các mô hình, bức tượng đá to lớn trông hệt như trong phim Hollywood. Không những thế, tại công viên độc đáo sắp khai trương này còn có tới 18 loại rồng thần khác nhau được điêu khắc vô cùng tinh xảo như: rồng phun nước, phun lửa và muôn vàn các hiệu ứng thú vị mà bạn từng thấy trên màn ảnh nhỏ. Được biết, kích cỡ của chú rồng lớn nhất lên đến 40m.

Ngoài ra, nơi đây còn có tượng kiến khổng lồ ngoài hành tinh, hình tượng cha Lạc Long Quân - mẹ Âu Cơ cùng năm trăm con lên núi, năm trăm con xuống biển và mê cung hoa hồng với hàng vạn bông hoa khiến bạn cảm thấy như khung cảnh trong phim Alice In The Wonderland đang hiện ra. Bên cạnh đó, điều tạo nên cho nơi này khung cảnh huyền ảo như ở xứ sở thần tiên chính là thác nước tiên cảnh với nguồn nước từ trên đỉnh núi chảy xuống, vòng theo con suối lượn quanh công viên.

Công viên điêu khắc nằm trong quần thể khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu - Hạ Long hứa hẹn sẽ trở thành tọa độ check in mới thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Cùng "lót dép hóng" đến ngày khai trương để xem nơi này có thực sự thú vị như lời đồn không nhé!

 

Xem thêm:  

8 điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ 2020

Câu mực đêm tại làng chài Hạ Long, bạn đã thử?

Đi Hạ Long chơi gì?

--------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)