CHỤP ẢNH INDOOR LÀ GÌ?

Đối với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chụp ảnh indoor không còn là khái niệm mới mẻ nữa. Tuy nhiên, đối với những “ kẻ ngoại đạo” thì đây được xem là một khái niệm vô cùng mới mẻ và ít được biết đến. Trong bài viết dưới đây, Monkey sẽ cung cấp cho bạn những điều cơ nhất về phong cách chụp ảnh vô cùng độc đáo này!

CHỤP ẢNH INDOOR LÀ GÌ?

Chụp ảnh indoor là phong cách chụp ảnh mới hiện nay với không gian được lựa chọn phải là một không gian kín, chẳng hạn như trong nhà, các trung tâm thương mại, phòng chụp ảnh, nơi làm việc hay là khách sạn,… Khi đó, thợ chụp ảnh indoor và người được chụp sẽ thoải mái sáng tạo nên những concept, tư thế chụp hình khác nhau mà không phải lo lắng bị ảnh hưởng bởi sự bất lợi của thời tiết.

 Bên cạnh đó, các bạn chụp ảnh cũng còn có nhiều không gian tự do, riêng tư không sợ đông người ồn ào, tránh được những địa điểm đông đúc. Vì thế những bộ ảnh chụp indoor sẽ thường độc đáo, mới lạ và giàu tính nghệ thuật hơn. 

Chụp ảnh indoor là gì? #5 concept chụp indoor siêu chất thường sử dụng

Concept chụp ảnh indoor có thể hiểu đơn giản là cách thức bài trí, sắp xếp bố cục để hình thành nên một phong cách nhất định hay nội dung, thông điệp, ý nghĩa cụ thể cho buổi chụp hình. Khác với những bức hình được chụp một cách tự nhiên, ngẫu hứng, khi chụp ảnh theo concept, mọi thứ xuất hiện trong bức ảnh đều có sự liên quan với nhau và có độ gắn kết tương đối cao.

Khi chụp ảnh indoor, hầu như các concept đã được lên sẵn từ trước nhằm giúp tiết kiệm thời gian, công sức cho cả thợ chụp lẫn mẫu ảnh. Nếu chưa kịp sáng tạo cho mình một concept trước khi chụp ảnh indoor, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ từ studio để có được bức hình ưng ý nhất nhé.

Chụp ảnh indoor là gì

Chụp ảnh sexy indoor thời trang, cá tính cho Ms Huyền Trang trong stud

Giải mã thắc mắc: chụp indoor là gì? Có nên chụp ảnh indoor không? - Phần  mềm miễn phí

Sau bài chia sẻ của chúng tôi ở trên đây, chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ về concept và chụp indoor là gì, từ đó có thể tự lên kế hoạch, ý tưởng concept cho bộ ảnh kỷ niệm sắp tới của mình rồi phải không nào? Cùng thực hiện các bộ ảnh thật đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc thanh xuân khó quên với Monkey Media nhé!

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)