CHÙA BẢO HẢI LINH THÔNG TỰ HẠ LONG

Bảo Hải linh Thông tự tọa lạc trên đồi Ba Đèo, Hạ Long do Sungroup tài trợ xây dựng có view toàn cảnh Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp.

CHÙA BẢO HẢI LINH THÔNG TỰ HẠ LONG

Bảo Hải Linh Thông Tự tọa lạc trên núi Ba Đèo, được bao bọc bởi đồi thông xanh mát, có tầm nhìn ôm trọn vịnh biển thơ mộng và thành phố Hạ Long năng động.

Hướng đi: hướng thứ nhất đi theo ven đồi ba đèo lên; hoặc đi bộ khám phá theo hướng cáp treo của sunworld

Thời gian mở cửa: 8h-18h hàng ngày

Kiến trúc bảo hải linh thông tự

Công trình có diện tích khoảng 4.000m2 với các hạng mục chính: Tam bảo, Nhà thờ Tổ, Nhà thờ Mẫu, Tam quan, Ngũ phương bảo tháp, Lầu chuông - lầu trống, Hành lang tả vu - hữu vu.

Bảo Hải Linh Thông Tự mang dáng dấp của ngôi chùa cổ thời Hậu Lê thế kỷ 17, 18 với thiết kế được lấy ý tưởng từ hoa sen - loài hoa biểu tượng của Phật giáo.

Đặc biệt, thủ pháp kiến trúc chồng diêm tầng mái được xem như sen nở trong sen, mang đến nét độc đáo cho tổng thể công trình và tạo nên không gian thiền tự thanh tịnh, an lạc trên đỉnh Ba Đèo.

Một số hình ảnh về kiến trúc độc đáo của bảo hải linh thông tự

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều địa điểm ăn chơi hơn nhé!  Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)