CHECK IN NGAY NHỮNG ĐỊA ĐIỂM SIÊU HOT TẠI HẠ LONG

Hạ Long bao lâu nay luôn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng của miền Bắc, và cũng là thiên đường “sống ảo” của những bạn trẻ đam mê dịch chuyển. Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch Hạ Long, hãy cùng tham khảo những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long không thể bỏ qua mà chúng mình chia sẻ dưới đây nhé. Từ những cảnh sắc thiên nhiên độc nhất vô nhị mà tạo hoá ưu ái dành cho Hạ Long, đến những công trình văn hoá, vui chơi giải trí hoành tráng, hấp dẫn hàng đầu Việt Nam của thành phố vịnh – tất thảy đều hiện lên vô cùng lung linh qua ống kính của các tín đồ du lịch!

CHECK IN NGAY NHỮNG ĐỊA ĐIỂM SIÊU HOT TẠI HẠ LONG

Núi Bài Thơ

Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long đầu tiên chúng mình muốn giới thiệu đó chính là Núi Bài Thơ. Đây là ngọn núi đá vôi tuyệt đẹp nằm kề ngay bên vịnh Hạ Long, đồng thời là một di tích văn hoá lịch sử quan trọng. Nhìn từ xa, núi Bài Thơ trông như toà lâu đài khổng lồ với ba ngọn tháp nhấp nhô trên những bức tường thành kiên cố. Nếu nhìn từ nhiều góc độ, chúng ta sẽ thấy có lúc núi có dáng như hổ phục, lúc lại có dáng như sư tử vờn mồi, lúc thì lại như con rồng sắp cất cánh.

Caroline “phiêu trên đỉnh núi Bài Thơ. Ảnh do nhân vật cung cấp

Tuy không phải là ngọn núi cao nhất ở thành phố biển nhưng với cảnh sắc hút hồn cùng vị trí mặt núi hướng nhìn ra vịnh, đây được coi là địa điểm ngắm cảnh vịnh Hạ Long từ trên cao lý tưởng nhất.

Nếu tới núi Bài Thơ vào đúng lúc bình minh hay hoàng hôn, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ, kinh ngạc trước khung cảnh rừng núi huyền ảo nhưng hết sức kỳ vĩ mà lại không kém phần yên bình.

Một điểm đặc biệt để chúng mình lựa chọn núi Bài Thơ là địa điểm check in ở Hạ Long không thể bỏ qua chính là vì nơi đây không hề đông đúc như nhiều địa điểm nổi tiếng khác, nên bạn có thể tha hồ sống ảo ở những góc cực chất mà không lo phải chen chúc nhau đâu nhé.

Đảo Ti Tốp

Ti Tốp là một trong số ít đảo trên vịnh Hạ long có bãi tắm rất rộng, có thể chứa được tới 300 người, thêm nữa bãi cũng vươn ra ngoài vịnh nên góc nhìn rất rộng và bao quát. Chính bởi vậy, khi tắm biển ở đảo Ti Tốp, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng làn nước biển trong xanh mát lạnh và săn cho mình những bức ảnh vô cùng ấn tượng.

Đảo Titop Quảng Ninh: kinh nghiệm du lịch siêu chi tiết

Bên cạnh việc tắm biển và chụp ảnh ở bãi biển Ti Tốp, các tín đồ du lịch thường lựa chọn chinh phục đỉnh Ti Tốp thông qua con đường đá nhỏ và khá dốc dẫn lên Chòi vọng cảnh trên đỉnh núi. Đây chính là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long rất nổi tiếng, bạn có thể tha hồ phóng tầm mắt bao quát được xung quanh đảo và sẽ chụp được thật nhiều bức hình với khung cảnh đồ sộ, hùng vĩ của vịnh Hạ Long. 

Hang Sửng Sốt 

Vào năm 2012, hang Sửng Sốt đã lọt vào top 10 hang động đẹp nhất trên thế giới do Hiệp hội các văn phòng và môi giới du lịch của Czech bình chọn. Với đường lên ẩn mình dưới tán lá rừng, du khách sẽ phải len 50 bậc đá cao rồi tiếp tục đi xuống 10 bậc đá để đến cửa hang.

hang sung sot

Dọc 2 bên đường đá trong hang là những cột đèn đường thấp với ánh sáng dịu mắt, càng tôn lên vẻ đẹp của thắng cảnh Hạ Long này. 

Hang Sửng Sốt gồm có 2 ngăn chính. Ở ngăn thứ nhất, trần hang được phủ bằng một lớp “thảm nhung” óng mượt với những chùm đèn bằng nhũ đá sáng rực long lanh. Những tượng đá, voi, hoa lá, hải cẩu,... hiện lên sống động, hấp dẫn du khách.

hang sung sot

Động Thiên Cung 

dong th

Đến động Thiên Cung, du khách sẽ được chiêm ngưỡng tứ trụ có kích thước to lớn với những hình thù chạm khắc huyền bí từ chân tới đỉnh cột. Ở đó, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh sinh hoạt của con người, hoa lá, chim muông,... Dưới vòm động, các nhũ đá rủ xuống như bức rèm lộng lẫy. Trên vách đá của ngăn trung tâm vẫn là cảnh tiên nữ nhảy múa, chúc mừng đám cưới vua Rồng. 

Hy vọng rằng với những gợi ý của chúng mình về top những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long, các tín đồ đam mê du lịch khám phá sẽ có những khoảnh khắc thật đáng nhớ trong chuyến tham quan Hạ Long, và đặc biệt sẽ đem về những tấm ảnh thật lung linh để tha hồ “sống ảo” nhé. Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)