CHỤP ẢNH CƯỚI Ở ĐÂU HẠ LONG?

Hạ Long là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được rất nhiều cặp đôi lựa chọn, Nếu các cặp đôi không muốn chụp ảnh cưới tại biển, bạn có thể chọn những địa điểm sau đây!

CHỤP ẢNH CƯỚI Ở ĐÂU HẠ LONG?

Không thể không nhắc tới Núi Bài Thơ

Đây là ngọn núi đá vôi tuyệt đẹp nằm kề ngay bên vịnh Hạ Long, đồng thời là một di tích văn hoá lịch sử quan trọng. Nhìn từ xa, núi Bài Thơ trông như toà lâu đài khổng lồ với ba ngọn tháp nhấp nhô trên những bức tường thành kiên cố. 

Chắc chắn các cặp đôi sẽ có 1 bộ ảnh cưới vô cùng đẹp tại Núi Bài Thơ

Thứ hai chính là Bảo tàng, thư viện Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh cùng với thư viện Quảng Ninh tạo thành một cụm kiến trúc đồ sộ có giá trị đầu tư lớn nhất, lên tới hơn 900 tỉ đồng. Bảo tàng Quảng Ninh được bao phủ bên ngoài bởi vỏ kính màu đen huyền bí với lối kiến trúc táo bạo, tựa như một tấm gương khổng lồ phản chiếu di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Đây cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới siêu HOT dành cho các cặp đôi

Thứ ba là cầu Koi 

Cầu Koi nằm trong khu vui chơi trên đỉnh Ba Đèo thuộc tổ hợp vui chơi Sun World Halong Complex với màu đỏ rực uốn cong trên nền xanh mướt của vườn Nhật. Thiết kế hai tầng của cây cầu mô phỏng hình chú cá Koi, vì thế mà được gọi là cầu Koi. Các cặp đôi cũng không thể bỏ qua địa điểm này trong bộ ảnh cưới của mình nhé!

Cuối cùng chính là Hồ Yên Lập

Hồ Yên Lập là hồ nhân tạo lớn nhất Quảng Ninh, nằm ở xã Đại Yên, huyện Hoành Bồ, cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 20 km về hướng Nam. Những hình ảnh của hồ Yên Lập, một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hạ Long được rất nhiều cặp đôi lựa chọn. 

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp hơn nhé!  Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)