CÂU MỰC ĐÊM TẠI LÀNG CHÀI HẠ LONG, BẠN ĐÃ THỬ?

Ngoài cảnh đẹp tự nhiên với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhô trên mặt Vịnh còn đem lại cho du khách đến tham quan những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn. Một trong những trải nghiệm khiến du khách thích thú nhất đó chính là ''CÂU MỰC''

CÂU MỰC ĐÊM TẠI LÀNG CHÀI HẠ LONG, BẠN ĐÃ THỬ?

Không chỉ là ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển, tham quan làng chài và cuộc sống của người dân miền biển, hay những dịch vụ spa cao cấp trên du thuyền, đến trải nghiệm tại Hạ Long, du khách còn được tham gia một hoạt động rất tuyệt vời, đó là trải nghiệm câu mực ban đêm – một trải nghiệm có một không hai ở những khu lịch khác.

Du khách nên chọn những ngày không trăng để câu mực. Mùa đông và mùa xuân sẽ thu được nhiều chiến lợi phẩm hơn. Từ 9h tối trở đi có thể câu mực. Dù là mùa hè nhưng trên biển vẫn se lạnh, nên mang áo ấm theo. Mang theo áo phao bảo hộ và nên đặt đi theo tour để trải nghiệm!

 

Hạ Long ngoài cảnh đẹp tự nhiên hoang sơ và hùng vĩ với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ nhấp nhô trên mặt vịnh còn đem lại cho du khách đến tham quan những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn. Đến Hạ Long, ngoài việc thưởng thức cảnh đẹp, thưởng thức nét văn hóa ẩm thực phong phú và đa dạng thì du khách sẽ còn được nhiều trải nghiệm rất ý nghĩa.

Điều thú vị hơn trong trải nghiệm câu mực đêm trên vịnh Hạ Long đó là bạn được thưởng thức thành quả của chính mình. Sau khi câu được những con mực tươi ngon, du khách có thể thỏa thuận với chủ tàu nấu ăn ngay trên tàu trong đêm hoặc đem về làm quà cho người thân.

 

Xem thêm:  

8 điểm du lịch Hạ Long không thể bỏ lỡ 2020

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ A-Z

Đi Hạ Long chơi gì?

--------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)