TOP 10 QUÁN LẨU NGON NHẤT HẠ LONG BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc và rất được mọi người ưa thích, đặc biệt dưới tiết trời hơi se lạnh của Hạ Long được ăn một nồi lẩu nóng thì còn gì bằng. Lẩu cũng được xem là sự lựa chọn hoàn hảo trong những buổi sum họp gia đình và bạn bè. Tham khảo ngay 8 quán lẩu ngon Hà Nội để cùng tụ tập gia đình, bạn bè vào cuối tuần nhé!

TOP 10 QUÁN LẨU NGON NHẤT HẠ LONG BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

1. NHÀ HÀNG SƠN ĐÒONG

Nếu bạn đến Hạ Long và bạn muốn chọn một nhà hàng không chỉ phục vụ hải sản, Nhà Hàng Sơn Đoòng đơn giản là một nơi hoàn hảo để bạn thưởng thức những món ẩm thực đặc sắc của mảnh đất Quảng Ninh giàu tiềm năng du lịch.Thực sự Nhà Hàng Sơn Đoòng Hạ Long là một nhà hàng rất lịch sự, nhẹ hàng mà bạn nên ghé qua. Phục vụ tại đây rất thân thiện, đồ ăn ngon mà giá thành rất hợp lý. Menu đồ ăn Sơn Đoòng đa dạng từ các món chiên, xào, hấp đều ngon nhưng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vẫn là nhưng món lẩu hải sản được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh và chất dinh dưỡng.

Nhà hàng chế biến rất nhiều món ăn từ điểm tâm, khai vị, vào tiệc cho đến tráng miệng,... thực khách có thể lựa chọn thoải mái. Những món ăn được trình bày rất khéo léo, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, nhìn thôi đã thấy thích. Toàn bộ các món ăn được chế biến thật tỉ mỉ dưới đôi bàn tay tài hoa của các đầu bếp giàu kinh nghiệm và sự nhiệt tình từ các nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm thực khách yên tâm có được 1 trải nghiệm thoải mái, thân thiện và vui vẻ khi tới dùng bữa tại Nhà hàng Sơn Đoòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A10-01 Monbay, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 0965 454 338

Email: sondoonghalong.qn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/sondoongrestaurant/

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

2. LẨU ẾCH HỒNG QUYÊN 

Lẩu Ếch Hồng Quyên thực sự thơm ngon, nước dùng ngon vừa miệng, thịt ếch tươi săn chắc. Các món như ếch chiên, ếch xào măng cay, mỗi loại mỗi vị nhưng đều rất thơm ngon. Ở Lẩu Ếch Hồng Quyên, thịt ếch được lột sạch da, chia ra thành các phần đùi thân rồi tẩm ướp, xào trước với măng hoặc chiên trước mới cho vào lẩu. Nước lẩu đậm vị măng chua chua cay cay rất kích thích vị giác nên phù hợp với những người thích ăn cay.

Thịt ếch đậm vị vừa miệng nhờ đã được xào trước với măng, thịt chắc và thơm, măng tươi, giòn và ngấu. Đối với những người sành ăn lẩu ếch ở Hạ Long, đây là một địa chỉ phải đến ăn vì cũng rất thơm ngon. Ngoài ếch còn có các món ăn vặt phổ thông khác như chân, cánh gà, ngô chiên, khoai chiên cũng được gọi nhiều, đương nhiên là vì chúng cũng ngon. Không gian quán ở đây sạch sẽ, lên đồ nhanh, có điều vì khách rất đông nên ồn ào. Ở Lẩu Ếch Hồng Quyên cũng có điểm hạn chế là rau ăn lẩu đơn điệu khi chỉ có cải thảo và rau muống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7 Trần Quang Diệu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0888 254 339
Email: Nguyenhongquyen9@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054223581163
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
 
3. NHÀ HÀNG THIÊN ANH

Nằm tại vị trí nổi bật tại Bãi Cháy, nhà hàng Thiên Anh Hạ Long còn gây nên sự “nhớ nhung” bởi chất ẩm thực giàu tính sáng tạo. Những món ngon được trình bày tinh tế, hương vị lạ mà ngon chắc chắn sẽ khiến bạn muốn quay lại đây nhiều và nhiều lần hơn nữa. Lẩu hải sản tràn ngập các loại hải sản tươi sống được đánh bắt từ biển trong ngày. Chính vì thế mà nồi lẩu có được vị ngọt tự nhiên, dễ chịu. Điểm đặc biệt đầu tiên của nhà hàng phải kể đến là đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, ân cần và chu đáo, nên dù nhà hàng có đông khách nhưng thực khách vẫn được phục vụ tốt nhất.

Thiên Anh nổi tiếng là nhà hàng chuyên các món ăn hải sản với nhiều cách chế biến khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên được vị ngon vốn có, trong đó các món nổi bật là các hương vị lẩu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Dù không có được không gian “hào nhoáng” hay sang trọng như những nhà hàng khác tuy nhiên ở Thiên Anh cũng rất rộng rãi và thoải mái. Vì thế, nếu có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc, ăn nhậu cuối năm hay họp lớp thì các bạn có thể gọi điện thoại đặt bàn trước với nhà hàng Thiên Anh để nhân viên sắp xếp bàn ghế cho bạn thuận tiện nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Đện thoại: 020 3351 2768

Fanpage: www.facebook.com/thienanhrestaurant/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

4. CHUỖI NHÀ HÀNG NGỌC PHƯƠNG NAM

Nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu chính là Nhà hàng Ngọc Phương Nam. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian rộng lớn, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp và lộng gió. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu.

Nhà hàng Ngọc Phương Nam thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, của cá nhân và tổ chức, tour du lịch với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Khi nhắc đến ẩm thực Á Đông nói chung, chắc hẳn ai cũng nghĩ tới một số món ăn truyền thống đã ăn sâu vào tâm trí như Sushi của Nhật, đậu sốt Tứ Xuyên, nem cuốn, chả,... Tuy nhiên, với mong muốn mang lại cho thực khách hương vị không chỉ ngon mà còn độc đáo nhất, những đầu bếp lành nghề của Nhà hàng Ngọc Phương Nam đã khéo léo biến tấu chúng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • CS1: Đường Đỗ Sĩ Họa, KDT Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long (Đối Diện Khách Sạn Vinpearl)
  • CS2: LV2-3, LV2-4, Lô OSL 3, Sun Premier Village, TP. Hạ Long
Điện thoại: 0901 599 598 - 0335 400 800 - 0789 580 580
Email: Nhahangphuongnamhalong@gmail.com
Website: https://nhahangphuongnamhalong.com
Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay
 
5. NƯỚNG NGON BBQ

Có rất nhiều quán lẩu ngon tại Hạ Long, nhưng người dân Hạ Long và đặc biệt là giới trẻ lại thích ăn lẩu ở đây. Vậy Nướng Ngon BBQ có gì khiến thực khách mê mẩn đến thế? Trước hết, Nướng Ngon BBQ có view ấn tượng lắm, thoáng mát, gọn gàng, gần gũi mà nhân viên rất nhiệt tình, niềm nở và tận tâm phục vụ khách. Thực phẩm tại Nướng Ngon BBQ lúc nào cũng tươi ngon, mới mẻ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giá cả các set lẩu của quán phải chăng. Thực đơn đa dạng với các món thịt được tẩm ướp kĩ càng từ heo đến bò, cuốn cùng rau sống là vừa đúng điệu.

Cánh gà nướng mật ong ướp rất đậm đà mà không bị cháy xém. Cơm trộn Hàn Quốc vừa miệng ăn kèm kim chi chua cay siêu ngon. Đặc biệt, Nướng Ngon BBQ có từ 12 đến 34 món trong suất buffet lẩu, set lẩu kim chi hâm nóng tình yêu lứa đôi, lẩu sữa nướng, lẩu hải sản gặp mê mỏi với vô vàn hải sản tươi ngon: mực ống, ruốc, biển, móng tay, ngao, sò,... Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với Nướng Ngon BBQ để thưởng thức hương vị đậm đà, cùng bạn bè, gia đình ngồi xì xụp bên nồi lẩu chua cay trong không gian rộng rãi, thoáng mát nhỉ?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 493 Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0936 630 669
  • 55 Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0962 974 869

Fanpage: www.facebook.com/pg/NuongNgonBBQ/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

 
6. NHÀ HÀNG CUA VÀNG BÃI CHÁY. 

Tọa lạc trong khu đô thị biệt thự Cát Vàng (Khu Cái Dăm), phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ long, chỉ mất 10 phút đi xe từ bến tàu du lịch Bãi Cháy hay chỉ mất vài phút đi bộ từ các khách sạn quốc tế là bạn đã đến Nhà hàng lẩu Cua Vàng. Nơi đây chắc chắn sẽ có món lẩu ngon mê ly mà thực khách nên tới và thưởng thức. Chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo tươi sống và ngon nhất, vệ sinh thực phẩm an toàn. Với công thức, nguyên liệu là yếu tố số một tạo nên món ăn ngon, bổ do đó luôn được chọn lựa kỹ càng, có nguồn ngốc rõ ràng và được bảo quản tuyệt đối.

Tất cả để tạo ra các món ăn luôn tươi và ngon nhất… trong đó không thể bỏ qua các món lẩu thơm ngon nức tiếng được du khách rất yêu thích khi đến nhà hàng. Với năng lực phục vụ 250 lượt khách tại cùng một thời điểm, Cua Vang restaurant là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc cho các đoàn khách lớn với không gian thoáng, sang trọng và ấm cúng. Ngoài ra, nhà hàng Cua vàng còn tổ chức các buổi tiệc trên hang động hay bãi biển trên Vịnh Hạ long…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3381 9919

Email: qabaitho@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-cua-vàng-bãi-cháy-462230187297427/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

7. LẨU NẤM GIA KHÁNH

Những món ăn khai vị tại Lẩu Nấm Gia Khánh thường sẽ thanh đạm và nhẹ nhàng, để khơi dậy vị giác trước. Một số món khai vị đậm vị truyền thống nhà hàng Việt như lạc rang, ngô chiên, khoai chiên, dưa chuột. Phải kể đến một số món như súp nấm hải sản, nem nấm, salad nấm hay nấm xào tổng hợp. Món chính chắc chắn là lẩu nấm Gia Khánh nổi tiếng với nhiều món nhúng lẩu. Từ các loại thịt cho tới hải sản, nấm và các loại rau. Tại đây, lẩu nấm được chia theo combo 2 người, 4 người và 6 người. Trong set hoặc combo sẽ bao gồm nước lẩu ngọt thanh từ xương ống hầm, gà, đầu cá thu hoặc nấm.

Tùy vào nguyên liệu bạn chọn ăn cùng sẽ có nước lẩu khác nhau. Nước dùng ngọt thôi chưa đủ, các món nhúng lẩu đóng vai trò quan trọng làm cho món lẩu nấm thêm phần ngon và bổ dưỡng hơn. Lẩu nấm Gia Khánh có một số loại thịt nhúng cùng như: ếch, thịt bò Úc, gà ta, gà ác, chim câu hay ba ba. Trong đó gà ác được thực khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Không thể bỏ qua một số loại hải sản nhúng ăn kèm như cá hồi, tôm sú, hay cá chình. Những nguyên liệu nhúng kể trên đều được chọn lựa khắt khe, tươi ngon. Chắc chắn không thể thiếu rau, củ quả nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 28 Phan Chu Trinh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0363 813 666
Email: Lienhe@launamgiakhanh.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/launamgiakhanhhalong/
Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
 
8. SUN FOOD & DRINKS 

Tọa lạc tại 80 Hạ Long, TP. Hạ Long, Sun Food & Drinks như một góc nhỏ của xứ biển với không gian thoáng đãng và hải sản tươi ngon. Quán hình thành đã lâu và thu hút hàng trăm lượt khách mỗi năm. Không gian rộng lớn, thoáng đãng, đặc biệt rất sạch sẽ. Khách hàng có thể thưởng thức món lẩu trong không gian tốt nhất. Nhà hàng chuyên phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng tại vùng biển Hạ Long hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ sành ăn hải sản nhất.

Ở Sun Food & Drinks, không khó để thực khách nhận ra hương vị đậm đà, đặc trưng riêng của miền Biển Hạ Long trong nhiều món ăn. Cùng với đó, việc chọn lọc nguyên liệu tươi sống chất lượng với cách bày trí tài tình cũng là những yếu tố tạo nên dấu ấn riêng của nhà hàng. Đến với Sun Food & Drinks, bạn như lạc vào thế giới đầy màu sắc và hương vị của các loại lẩu hải sản như: lẩu tôm, lẩu cua, lẩu ghẹ, lẩu cá, nấu nấm hải sản, lẩu thập cẩm... Lẩu hải sản ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại hải sản tươi ngon, chỉ sử dụng trong ngày với nước dùng được pha chế kĩ lưỡng, tỉ mỉ và có phần hơi cay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0812 629 229
 
Trên đây là danh sách 8 quán lẩu ngon Hà Nội mà bạn nên thử, hy vọng bài viết đã chia sẻ những thông tin hữu ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn một quán lẩu ưng ý để trải nghiệm!
Ngoài ra, hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh của chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA

Địa chỉ : Tầng 4,5 - Số A2-02 Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Email: lienhe@monkeymedia.com.vn

 Hotline: 0986 166 437

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)