Cách lựa chọn trang phục cho TeamBuilding

Tổ chức Team building là một hoạt động không thể thiếu trong những chuyến company trip. Team building sẽ giúp gắn kết mọi người lại với nhau thông qua những trò chơi hấp dẫn. Trong khi chơi team building mọi thường băn khoăn nên mặc gì; để vừa đẹp lại vừa thoải mái năng động. Để giải đáp băn khoăn khi chơi team building nên mặc gì; hãy cùng Monkey tìm hiểu trong bài viết này.

Cách lựa chọn trang phục cho TeamBuilding

Thực ra, sở thích ăn mặc gì sẽ là tùy vào cá nhân của mỗi người. Mỗi người sẽ mặc sao cho thoải mái nhất để có thể dễ dàng tham gia vào các trò chơi team building. Tuy nhiên, vì team building là một hoạt động của tập thể nên sự đồng nhất trong ăn mặc; sẽ vừa tạo ấn tượng vừa tạo sự gắn kết giữa mọi người với nhau. Khi tham gia chơi team building mặc đồng phục sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Những bộ đồng phục thoải mái theo từng chủ đề khác nhau sẽ tạo ấn tượng đặc biệt. Đồng phục áo phông, quần sooc là sự lựa chọn số 1 dành cho các hoạt động khi tham gia team building. Bởi áo phông, quần sooc vừa thoải mái; trông lại năng động rất phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Người chơi không nên mặc váy hay các loại quần áo bó vì có thể sẽ bất tiện trong khi tham gia các hoạt động trong chương trình.

Lựa chọn quần sooc áo phong cho team building ( ảnh: Monkey Media)

 

 

Để tạo nên sự khác biệt, đồng phục tham gia team building có thể thiết kế mang những đặc trưng riêng của từng công ty. Mặc những bộ đồng phục màu sắc mang nét riêng của công ty. Tham gia các hoạt động team building cũng là một trong những cách để nhận diện, quảng bá thương hiệu của công ty.

Áo đồng phục ( ảnh Monkey Media)

 

Cuối cùng hãy đảm bảo hành lí thật gọn nhẹ thuận tiện suốt quá trình di chuyển nhé.

Ngoài những gợi ý về team building nên mặc gì phía trên. Thì mọi người cũng cần lưu ý về các vật dụng cần thiết khi tham gia các hoạt động team building. Bên cạnh quần áo, khi tham gia team building mọi người nên chuẩn bị thêm các đồ dùng, vật dụng dưới đây:

1.Giày thể thao, dép

Với hoạt động Team building và những chương trình ở bãi biển thì bạn nên chọn giày mềm, êm ái. Dễ dàng để cởi và thay đổi. Đối với các địa điểm như bãi biển thì có thể chuẩn bị cho mình một đôi dép lê hoặc dép quai hậu. Đây là điều cần lưu ý trong trang phục team building.

2. Mũ, kính mắt

Với các hoạt động, ngoài trời đặc biệt là vào mùa hè thì mọi người không nên bỏ quên mũ và kính mắt. Mũ và kính sẽ giúp bảo vệ đầu, mắt. Tránh việc tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời quá lâu.

Kính mắt là vật dụng không thể thiếu khi tham gia Team building ( ảnh Monkey Media)

 

3. Kem chống nắng

Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu khi tham gia các hoạt động team building ngoài trời. Đặc biệt với các chị em. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da dưới những tác động có hại của ánh nắng mặt trời.

4. Băng dán cá nhân

Vì team building có rất nhiều hoạt động sẽ không thể tránh khỏi những rủi ro ngoài ý muốn. Vì vậy, hãy chuẩn bị thêm băng keo, băng dán cá nhân để sẵn khi tham gia chơi để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, team building sẽ có rất nhiều hoạt động vận động. Vì vậy, người tham gia cũng cần phải chuẩn bị về mặt sức khỏe. Hãy rèn luyện cơ thể, tập thể dục đều đặn để có một sức khỏe tốt. Khi đó, mọi người có thể tham gia mọi trò chơi để có những trải nghiệm thú vị bên đồng nghiệp.

Trên đây là những chia sẻ của về Monkey về băn khoăn của mọi người khi chơi team building nên mặc gì? Hy vọng với những chia sẻ này của Monkey sẽ giúp mọi người có một sự chuẩn bị tốt nhất khi tham gia chơi team building.

---------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

 

 🌐http://www.monkeymedia.com.vn

 

 

 

 

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)