CÁC PHONG CÁCH CHỤP TEAM BUILDING VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Team Building là một sự kiện không thể thiếu trong bất kì một tổ chức hay doanh nghiệp nào. Và trong mỗi sự kiện như vậy không thể thiếu những bức hình ghi lại những kỉ niệm khó quên dành cho nhân viên. Vậy làm thế nào để có được những bức hình chụp team building thật đẹp? Hãy cùng MONKEY khám phá ngay sau đây!

CÁC PHONG CÁCH CHỤP TEAM BUILDING VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

1 - Phong cách năng động sáng tạo.

Các bạn trẻ luôn có nguồn năng lượng dồi dào để tạo những dáng chụp ấn tượng với tập thể đông người. Người chụp chỉ cần lưu ý cầm chắc máy ảnh và hiểu được toàn bộ ý đồ của người muốn chụp để tạo nên những bức ảnh thật ấn tượng. Những tư thế chụp ảnh đầy sáng tạo, sinh động và người chụp cần nhanh tay để bắt được những khoảnh khắc ấy.

2 - Phong cách thân mật gần gũi 

Với những bức ảnh nhóm là một gia đình, chúng ta nên tạo một không khí ấm cúng và gần gũi để các thành viên thể hiện cảm xúc với nhau một cách tự nhiên. Cả gia đình có thể cùng nhau ngồi trong không gian cỏ xanh mướt, của cánh đồng hoặc công viên. Chỉ cần bạn chú ý để góc chụp không bị ngược sáng và tất cả thành viên đều nhìn vào ống kính thì chúng ta đã có một bức hình đẹp mà ấm cúng.

Đối với những bức ảnh gia đình thông thường sẽ có các bé, bạn nên suy nghĩ các cách tạo dáng đơn giản nhất để dễ dàng cho các bé thực hiện. Bên cạnh đó, các bé cũng có chiều cao khá chênh lệch so với cha mẹ, Vì vậy, việc sắp xếp hợp lý là rất quan trọng để có thể chụp ảnh tập thể đẹp tạo độ hài hòa và cân đối cho bức ảnh.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

  • Những điều cần lưu ý khi chụp team building

Chụp ảnh tập thể sẽ khó hơn nhiều khi chụp ảnh cá nhân. Vì vậy, bạn nên tạo ra không khí vui vẻ để mọi người hợp tác và tránh gây mệt mỏi cho người chụp. Ngoài ra, việc chọn phông nền cũng rất quan trọng. 

Do đặc thù là những bức ảnh có đông người nên bạn cần chọn phông nền đơn giản, ít màu sắc để tránh rườm rà, phức tạp, thiếu sự hài hòa của ảnh. Ngoài ra, để có những bức ảnh ưng ý nhất, bạn cũng nên chọn loại máy ảnh có khả năng zoom tốt và lấy nét rõ ràng. Nếu có thể hãy trang bị cho mình một chân đế vững chắc.

MONKEY MEDIA – đơn vị chụp hình team building uy tín nhất Hạ Long 

Hiểu được giá trị sức mạnh của tập thể, các doanh nghiệp luôn tổ chức chương trình team building hàng năm để gắn kết các nhân viên lại với nhau nhiều hơn. Mỗi lần tổ chức đều chụp những hình ảnh đẹp để làm kỉ niệm, hoặc có những hình ảnh vào việc tuyển dụng nhân sự tăng niềm tin với doanh nghiệp nhiều hơn.

MONKEY MEDIA hiểu được điều đó nên luôn mong muốn được hợp tác cùng các doanh nghiệp trong các chiến dịch team building. Dịch vụ chụp hình của Monkey được đầu tư chuyên nghiệp, chất lượng. Chúng tôi mang đến những hình ảnh đẹp nhất, sống động nhất dành cho doanh nghiệp.

 

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)