CÁC HÌNH THỨC TỔ CHỨC TEAMBUILDING TẠI HẠ LONG

Hoạt động tổ chức teambuilding tại Hạ Long là điều cần thiết để thiết lập văn hóa doanh nghiệp, nơi mọi người thích làm việc, cộng tác dễ dàng và tin tưởng lẫn nhau. Các hình thức tổ chức teambuilding cũng hết sức quan trọng, với mỗi loại hình tổ chức lại có đặc thù khác nhau cũng như cách tiếp cận khác nhau.

CÁC HÌNH THỨC TỔ CHỨC TEAMBUILDING TẠI HẠ LONG
  1. Hình thức tổ chức teambuilding tại Hạ Long : Teambuilding indoor.

Teambuilding indoor là một thuật ngữ để chỉ hoạt động tổ chức xây dựng đội ngũ trong nhà hay còn gọi là teambuilding trong nhà. Hình thức này không phổ biến quá nhiều nhưng cũng là một lựa chọn khá tốt cho các chương trình teambuilding tại Hạ Long đơn giản và an toàn. Địa điểm trong nhà cũng là phương án dự phòng thường xuyên để đối phó với thời tiết.Với đặc điểm đơn giản, nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ, teambuilding indoor phù hợp với hầu hết các đối tượng tổ chức, từ trẻ em, học sinh sinh viên tới người cao tuổi, các buổi đào tạo, buổi họp cũng là cơ hội để lồng ghép teambuilding indoor vào đó.

 

  1.  Hình thức tổ chức teambuilding tại Hạ Long : Teambuilding outdoor 

Teambuilding outdoor là thuật ngữ chỉ hoạt động teambuilding ngoài trời. Hình thức hoạt động teambuilding ngoài trời là hình thức team phổ biến nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Chỉ cần một khoảng trống bằng phẳng như: bãi biển, resort, công viên,...Có nhiều chương trình teambuilding tại Hạ Long ngoài trời rất dễ tổ chức và đơn giản hơn rất nhiều so với việc tổ chức teambuilding tại Hạ Long trong nhà, nhưng cũng có rất nhiều kịch bản chương trình teambuilding, sự lựa chọn tùy nhu nhu cầu của khách hàng, sự quy mô, phức tạp của teambuilding tại Hạ Long ngoài trời có thể tăng lên rất nhiều. Do đó, hình thức này có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

teambuilding tại Hạ Long

  1.  Hình thức tổ chức teambuilding tại Hạ Long: Amazing race 

Amazing race là hình thức teambuilding tại Hạ Long trải nghiệm hay teambuilding hành trình. Các trò chơi teambuilding đa dạng và cần tinh thần đồng đội, tập trung hơn, các đội chơi sẽ cùng trải qua một cuộc đua vượt qua từ 5-7 trạm thử thách khác nhau và giành chiến thắng. Để tổ chức được một hành trình amazing race, cần có một ekip tổ chức chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự đông đảo và những người khách “chịu chơi”. Đây là một hành trình với các địa hình có thể khác nhau, mức độ trò chơi cũng rất đa dạng, yêu cầu người chơi phải có thể lực tốt và dám lăn xả, do đó teambuilding tại Hạ Long hành trình phù hợp với đối tượng trẻ tuổi, có sức khỏe và có nhiệt huyết mới có thể tham gia được. 

Hãy liên hệ Monkey Media ngay khi bạn có nhu cầu cung cấp dịch vụ quay phim chụp ảnh Team Building & Gala Dinner. Nhấp vào đây để tham khảo thêm nhiều hình ảnh về dịch vụ quay phim chụp ảnh Team Building & Gala Dinner. 

  • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
  • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Hotline: 0986 166 437
  • Website: https://monkeymedia.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)