Cảnh đẹp Việt Nam đoạt giải nhiếp ảnh hàng không quốc tế bằng flycam – drone !

Để chụp được 1 tấm ảnh trên không trung người ta thường phải sử dụng đến máy bay, trực thăng, khinh khí cầu , …. Thế nhưng trong vòng vài năm trở lại đây, nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật nên ngành nhiếp ảnh hàng không đã dần trở nên phổ biến hơn, các phương tiện bay không người lái với ống kính camera độ phân giải cao hay còn gọi là flycam – drone hoàn toàn có thể mang về cho các nhiếp ảnh gia những thước phim, khung hình chất lượng không thua kém gì những chiếc máy ảnh truyền thống.

Cảnh đẹp Việt Nam đoạt giải nhiếp ảnh hàng không quốc tế bằng flycam – drone !

Để nhằm mục đích phát triển cộng đồng nhiếp ảnh gia lớn mạnh và chuyên nghiệp hơn, cổng thông tin điện tử Dronestagram đã tổ chức cuộc thi nhiếp ảnh hàng không hằng năm bằng flycam – drone lần thứ 4. Với hơn 8000 bài dự thi đến từ khắp các nơi trên thế giới ở 4 hạng mục chính : Con Người, Đô Thị, Thiên Nhiên, và Sáng Tạo. Người đoạt giải nhất ở mỗi hạng mục ( trừ giải Sáng Tạo ) sẽ được tặng một chiếc flycam cao cấp DJI Spark, 1 máy in Plexi cỡ lớn của hãng Zeinberg và 1 bộ kính thực tế ảo của Homido . Đạt hạng nhì sẽ được tặng 1 máy in Plexi cỡ nhỏ, 1 máy ảnh Kodak SP 360 độ phân giải 4K. Hạng 3 cũng sẽ được mang về nhà 1 máy in Plexi cỡ nhỏ và 1 balo Droneguard BP 450 AW của hãng Lowepro.

 

Trong số các bức ảnh đoạt giải lần này thì Việt Nam đã rất vinh dự khi có một ảnh chụp đoạt giải nhì ở hạng mục Con Người có tên : ” Ao Sen “, được chụp ở đồng bằng sông Cửu Long. Mời các bạn cùng xem thêm về các bức ảnh đoạt giải ở phía dưới

Hạng mục thiên nhiên

#1

Bức ảnh đoạt giải nhất ” Mùa gặt ” – Tác giả : jcourtial
  • Bức ảnh đoạt giải nhất có tên ” Mùa Gặt ”  được chụp bởi tác giả jcourtial tại cánh đồng hoa oải hương mùa hè tại Valensole, một xã ở tỉnh Provence, vùng đông nam nước Pháp vốn nổi tiếng với việc canh tác loài hoa này.

 

 

#2

Bức ảnh đoạt giải nhì ” Những cung đường vô tận ở Transylvania ” – Tác giả : Calin Stan
  • Bức ảnh đoạt giải nhì có tên ” Những cung đường vô tận ở Transylvania ” được chụp bởi tác giả Calin Stan ở Transylvania, Romania. Xứ sở vốn nổi tiếng với những cảnh đẹp huyền ảo bí ẩn như tiểu thuyết, những rừng thông đỏ rực vào mùa thu và cũng là nơi ra đời của truyền thuyết bá tước Dracula.

 

 

#3

Bức ảnh đoạt giải ba ” Băng Trôi ” – Tác giả : Florian
  • Bức ảnh đoạt giải ba ” Băng Trôi ” được chụp tại Tây Greenland bởi tác giả Florian. Tác giả cho biết đã phải chụp bức ảnh này trong điều kiện thời tiết âm 20 độ C trên địa hình băng trôi cực kỳ nguy hiểm có thể vỡ bất kỳ lúc nào.

 

 

 

Hạng mục đô thị

#1

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)