BỎ TÚI "KẾ HOẠCH TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI HOÀN HẢO"

Cưới xin luôn là sự kiện quan trọng trong đời người, vì vậy, ai cũng muốn chuẩn bị cho đám cưới được hoàn mỹ, chu toàn nhất. Để tổ chức “happy-ending” thuận lợi, bạn nên bỏ túi vài kinh nghiệm nhỏ sau đây.

BỎ TÚI "KẾ HOẠCH TỔ CHỨC ĐÁM CƯỚI HOÀN HẢO"

1. Lập kế hoạch từ trước 

Cưới xin là chuyện trọng đại của đời người, để có một đám cưới lý tưởng, bạn nên lập kế hoạch trước khi lễ cưới diễn ra ít nhất 2,3 tháng, thậm chí có nhiều người còn dành cả năm để chuẩn bị cho sự kiện này.

Lên kế hoạch kỹ giúp bạn có thời gian chuẩn bị, hạn chế tối đa thiếu sót và lường trước được các khoản chi phí cũng như những công việc cụ thể cần thực hiện.

2. Lên danh sách thu chi 

Chuẩn bị tài chính là một trong những bước quan trọng để tổ chức một đám cưới. Tất cả các chi phí như chụp ảnh cưới, thuê tráp lễ, lễ phục cô dâu chú rể, trang điểm, thuê xe đón dâu… đều cần liệt kê và ghi ra giấy. Các khoản chi phí này khi cộng lại sẽ thành một khoản rất lớn. Bạn càng tính toán kỹ bao nhiêu thì chi phí phát sinh cho đám cưới càng ít.

3. Sự trợ giúp từ người thân, bạn bè

Đám cưới có rất nhiều thứ phải chuẩn bị, một mình bạn sẽ khó kiểm soát hết mọi việc. Lúc này hãy nhờ những người thân, bạn bè mà bạn tin tưởng, chắc chắn họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ để hôn lễ diễn ra tốt đẹp hơn.

4. Lên danh sách khách mời 

Lên danh sách khách mời sớm giúp bạn dễ sắp xếp cỗ bàn, chọn địa điểm diễn ra tiệc cưới phù hợp. Nên chọn lọc kỹ lưỡng những vị khách sẽ được mời tham dự lễ cưới, không nên mời những người ít thân thiết vì khả năng cao sẽ không dự lễ cưới khiến bạn chuẩn bị thừa cỗ bàn. Bên cạnh đó, bị những người ít thân thiết mời đám cưới cũng có thể gây tâm trạng khó chịu, miễn cưỡng đến tham dự.

5. Chon địa điểm tổ chức 

Việc chọn địa điểm tổ chức sẽ dựa trên số lượng người tham dự hôn lễ. Nếu bạn tổ chức ở vị trí cách xa nơi bạn sinh sống thì sẽ tốn thời gian di chuyển để khi thực hiện các nghi lễ. Khách mời cũng khó đến đúng giờ để tham dự đám cưới. Vì vậy, hãy chọn một địa điểm thuận lợi với số đông mọi người.

6. Đơn vị quay chụp phóng sự cưới 

Album cưới là thứ lưu lại những kỷ niệm trong ngày hạnh phúc của hai bạn, vì vậy, bạn nên lựa chọn cẩn thận và tìm một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp có thể giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp nhất.

Bạn có thể tham khảo ngay dịch vụ quay phóng sự cưới của MONKEY Wedding Film, tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ dựng video đám cưới một cách chuyên nghiệp, hệ thống máy ảnh hiện đại với cảm biến lớn và ống kính chất lượng cao sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng đôi bạn để ghi dấu lại những khoảnh khắc quan trọng trong ngày lễ trọng đại này.


Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những sự kiện quan trọng, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

CÔNG TY CỔ TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA

Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02 Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh Hotline: 0986 166 437

Website: https://monkeymedia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)