BỎ TÚI BÍ QUYẾT CHỤP ẢNH CHÂN DUNG ĐẸP

Để chụp được một bức ảnh chân dung đẹp cần dựa trên rất nhiều yếu tố, cả về kỹ thuật lẫn cách tạo dáng. Người chụp và nhiếp ảnh cần phối hợp ăn ý.

BỎ TÚI BÍ QUYẾT CHỤP ẢNH CHÂN DUNG ĐẸP

Có thể nói chụp chân dung không khó nhưng cũng không hề dễ. Hãy áp dụng những bí quyết dưới đây mà Monkey đúc rút được để có một bức ảnh chân dụng đẹp nhất nhé!

Kiểu chân phương 

Kiểu chân phương hay còn gọi là kiểu chụp chính diện. Đối tượng sẽ hướng khuôn mặt và thân hình trực diện với ống kính. Với kiểu chụp này hãy để đối tượng đứng hoặc ngồi thật thoải mái , mặt vừa tầm, không cúi, hoặc đổ nghiêng, mắt nhìn thẳng ống kính, hai tai phải thấy rõ và cân đối với nhau.

Nghiêng 3/4 

Ở kiểu chụp này, đối tượng ở tư thế nghiêng so với trục ống kính, mặt quay sang một phía sao cho khuôn ngắm máy ảnh nhìn thấy ¾ khuôn mặt, một tai nhìn rõ còn tai kia khuất.

Kiểu bán diện 

Kiểu này chủ yếu hướng đến khuôn mặt còn không tập trung vào tư thế thân hình. Tùy trường hợp mà có thể ngước mắt lên hoặc nhìn ngang theo hướng mặt, có thể cúi hay ngửa mặt vừa phải.

Một điểm đáng lưu ý là kiểu này chỉ phù hợp với những người có khuôn mặt bầu bĩnh, mặt nhìn nghiêng đẹp với sống mũi dọc dừa, tóc đẹp, lông mi dài, cong.

Còn một số điều về ánh sáng & tư thế chụp thì MonKey sẽ giới thiệu ở bài viết sau nhé! 

Xem thêm:  

Cần gì đi đâu xa: Du lịch Tuần Châu đi mỏi chân không chán

Câu mực đêm tại làng chài Hạ Long, bạn đã thử?

Công viên khủng long siêu khổng lồ sắp khai trương tại Hạ Long

--------------------- 


Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)