BÍ QUYẾT CHỤP ẢNH SỰ KIỆN ĐẸP SỐ 1 HẠ LONG

Chắc hẳn với mỗi công ty, doanh nghiệp hay các trường học đều có cho mình những sự kiện quan trọng. Vì vậy mà chụp ảnh sự kiện, lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng là không thể thiếu. Để Monkey Media bật mí cho bạn những kinh nghiệm chụp ảnh sự kiện chất lượng nhất được tiết lộ bởi các nhiếp ảnh gia số 1 Hạ Long.

BÍ QUYẾT CHỤP ẢNH SỰ KIỆN ĐẸP SỐ 1 HẠ LONG

I. Cùng tìm hiểu Chụp Ảnh Sự kiện là gì?

Chụp ảnh sự kiện là quá trình các người thợ nhiếp ảnh có nhiệm vụ lưu lại những phút giây, khoảnh khắc những hình ảnh đẹp, hoạt động tiêu biểu và đặc biệt bắt trọn những cảm xúc của khách mời, người tham dự, ban tổ chức. Để làm được điều đó, các sự kiện, hội nghị, hội thảo, khai trương… đều cần đến những người thợ chụp có tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại để chụp ảnh thật sắc nét, chất lượng ảnh hoàn hảo.

Vậy nên chụp ảnh sự kiện là hoạt động không hề đơn giản, chính vì vậy mà nhu cầu thuê nhiếp ảnh để chụp ảnh sự kiện cũng đòi hỏi vô cùng chặt chẽ và kỹ lưỡng. Chụp ảnh bằng máy ảnh sẽ sắc nét, bắt sáng hoàn hảo và xịn hơn hẳn so với những bức ảnh chụp từ điện thoại. Sự chất lượng từ những bức ảnh chụp tại sự kiện cũng chính là yếu tố để đánh giá quy mô và độ đầu tư của một sự kiện.

chụp ảnh sự kiện

II. Ý nghĩa của chụp ảnh sự kiện

Những bức ảnh chắc chắn sẽ lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa nhất, những phút giây đáng quý nhất xuyên suốt sự kiện diễn ra. Đó sẽ là những bức hình vô cùng tự nhiên và chân thực. Không chỉ là những thước phim để kỷ niệm mà đó còn có thể được sử dụng làm tư liệu sau này cho các hoạt động truyền thông, quảng bá hình ảnh cho chính công ty.

Những bức ảnh phần nào khẳng định được độ uy tín thương hiệu, tạo được tên tuổi không chỉ với khách hàng mà còn là các nhà đầu tư lớn, có tiềm lực hỗ trợ trong tương lai. Lựa chọn được đơn vị chụp ảnh sự kiện đẹp, chất lượng, doanh nghiệp có cơ hội lan rộng tầm ảnh hưởng của mình trên nhiều phương diện.

Trong các hội nghị, hội thảo hay sự kiện, những bức ảnh sẽ đánh dấu khoảng thời gian đáng nhớ với tất cả các quan khách tham dự, gắn với một ý nghĩa quan trọng của quý công ty. Hiển nhiên trong bất kỳ dịp đặc biệt nào thì những bức ảnh cũng nên đạt được chất lượng nhất để có thể lưu giữ được lâu và được sử dụng với đa dạng các mục đích.

chụp ảnh sự kiện

III. Bỏ túi những kinh nghiệm chụp ảnh sự kiện đẹp và chất lượng nhất

Chắc hẳn khi tìm kiếm những thương hiệu chụp ảnh sự kiện có uy tín thì chắc hẳn những hình ảnh không chỉ đơn thuần để lưu lại kỷ niệm đẹp nhất mà đồng thời còn được sử dụng cho đa dạng các chiến lược và mục đích tương lai. Vậy nên những bức ảnh đòi hỏi yêu cầu cao và cần đạt những yêu cầu nhất định về chất lượng ảnh, bố cục, màu ảnh…

1. Lựa chọn được nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Chụp ảnh sự kiện không phải là việc dễ dàng bởi không chỉ đòi hỏi chất lượng hình ảnh cao mà phải những nhiếp ảnh chuyên nghiệp mới có thể tinh ý bắt trọn nhiều khoảnh khắc đẹp nhất của quý khách mời và người tham dự. Nhanh chóng xử lý các trường hợp phát sinh hiệu quả.

2. Tìm hiểu kỹ về chi tiết các gói chụp

Mỗi thương hiệu chụp ảnh sẽ có những mức giá khác nhau tùy vào số lượng và chất lượng dịch vụ cung cấp. Như tại Monkey  – thương hiệu chụp ảnh Sự kiện Đẹp, Uy tín và Chất lượng hàng đầu tại Hà Nội sẽ đưa đến cho bạn rất nhiều những lựa chọn khác nhau, trọn gói quay & chụp đem lại sự tiện lợi nhất.

Với các mức bảng giá mà Monkey đề ra luôn được rõ ràng bởi số lượng ảnh gốc và sau hậu kỳ bạn sẽ nhận được, đầy đủ các ảnh bắt buộc như ảnh khách mời, VIP, phụ kiện đi kèm và rất nhiều những quyền lợi khác. Monkey  chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trọn gói quay chụp giá hợp lý nhất thị trường và những ưu đãi có 1-0-2 nếu bạn nhanh tay đặt ngay lịch với Cộng.

3. Các yêu cầu cụ thể về nội dung hình ảnh

Để sở hữu được những bức ảnh sự kiện, hội thảo, buổi họp đúng ý nhất thì bạn nên có những yêu cầu cụ thể và chi tiết với các nhiếp ảnh. Tùy vào mục đích sử dụng, đó có thể là bức ảnh toàn cảnh hay tập trung nhiều vào các vị khách quý. Hãy lên càng chi tiết những yêu cầu của mình với đơn vị chụp ảnh, sẽ là tốt nhất trong tiền sự kiện, trong sự kiện và bế mạc đều vô cùng quan trọng.

Đặc biệt trong các sự kiện đều có các nội dung mang tính cao trào rất nên được chú ý. Bàn bạc thật kỹ với các người thợ chụp sẽ giúp vấn để hình ảnh được quán xuyến ngay từ ban đầu một cách có hiệu quả.

4. Monkey Media – thương hiệu Chụp Ảnh Sự Kiện hàng đầu Hạ Long

Với nhiều năm năm trong nghề nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Monkey đã thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp, công ty ghé thăm mỗi khi có sự kiện quan trọng. Không phải ngẫu nhiên mà tên tuổi được nhiều người lựa chọn như vậy bởi tính chuyên môn cao, chuyên nghiệp cùng chất lượng hình ảnh hàng đầu.

chụp ảnh sự kiện UKA

Đặc biệt khi lựa chọn chúng , bạn sẽ không cần phải đắn đo nhiều về các bảng giá vì chính gói quay chụp nào cũng hợp lý và vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng. Không chỉ dịch vụ tư vấn tận tâm, nhiệt tình mà các nhà nhiếp ảnh trẻ trung, tài năng được đào tạo bài bản, luôn bắt kịp những xu hướng chụp ảnh mới nhất để cho ra đời những khoảng khắc của buổi chụp ảnh sự kiện.

    • CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 
    • Địa chỉ: Tầng 4,5 - Số A2-02,  Khu đô thị Monbay, đường Trần Quốc Nghiễn, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
    • Hotline: 0986 166 437
    • Website: https://monkeymedia.com.vn/
    • Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh
Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 5.00 / tổng số 1 lượt bình chọn)