BÍ KÍP TẠO DÁNG CHỤP HÌNH NHƯ HOT GIRL

Muốn có một bức hình đẹp thì nhiếp ảnh chuyên nghiệp không là chưa đủ các bạn ạ! Phải biết cách tạo dáng, biết điểm mạnh của khuôn mặt, dáng người mình đẹp ở đâu thì mới có thể cho ra một bức ảnh hoàn chỉnh! 

BÍ KÍP TẠO DÁNG CHỤP HÌNH NHƯ HOT GIRL

Bạn đã bao giờ tự hỏi ''Làm sao để có một bức ảnh đẹp chưa?'' Monkey sẽ cho bạn 5 mẹo để bức ảnh của bạn trông lung linh hơn nhé!

1. TẬN DỤNG ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Một điều cơ bản khi muốn có bức hình đẹp là ánh sáng trong hình phải đẹp. Ánh sáng đẹp giúp bức ảnh của bạn sáng hơn, các chi tiết rõ nét và màu sắc rực rỡ hơn.

Ánh sáng chuẩn cho những bức ảnh đẹp là tầm 3 – 5 giờ chiều – không quá chói nhưng vẫn đủ rực rỡ cho từng khung hình.

Hãy tận dụng cả những vệt nắng được tạo bởi tán cây, các tòa nhà, khung cửa sổ,… để bức ảnh có chiều sâu hơn nhé!!

2. Nghiêng nghiêng vờ bai

Nếu bạn mặc áo hai dây, áo trễ vai,… khoe bờ vai trần dịu dàng thì đây là cách pose dành cho bạn rồi.

Chỉ cần đứng quay lưng, hơi nghiêng người về phía máy ảnh và so vai lên, bạn đã có một dáng cực kì nữ tính, cuốn hút, nếu muốn quyến rũ thì hãy nhìn thật hững hờ, còn dịu dàng đáng yêu thì cười thật tươi nhé.

3. Background đơn giản

Những background đơn giản như tường nhà, khung cửa tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng. Vì đơn giản nên chúng sẽ làm nổi bật bộ đồ bạn đang mặc, khiến bức ảnh trông có trọng tâm , ”sạch sẽ” và không bị rối mắt nữa.

4. Đừng nhìn vào máy ảnh

Nếu bạn không tự tin với khuôn mặt của mình thì hãy chọn cách quay mặt đi, đừng nhìn thẳng vào camera nhé. Bạn có thể chọn góc mặt nghiêng mà mình thấy thích nhất, hay cúi đầu xuống, nhắm mắt ”so deep”, vừa khiến mặt trông gọn hơn, vừa khiến bức hình có chiều sâu.

5. Đừng đứng im một chỗ

Thay vì đứng im một chỗ, nếu bí cách tạo dáng thì bạn hãy cứ thoải mái chuyển động một chút, ”diễn như không diễn” như đang chạy, đang bước đi, hay thoải mái cười đùa với người bên cạnh sẽ khiến bức hình trông tự nhiên hơn đấy. Và hãy làm chậm thôi nhé để người chụp hình có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn.

Với 5 TIPS này hi vọng các chị em tự biết cách tạo dáng để các nhiếp ảnh gia bắt được khoảnh khắc ấn tượng nhất nha! Monkey Media hận hạnh được đồng hành cùng bạn để tạo ra các ý tưởng chụp ảnh chuyên nghiệp nghệ thuật nhất! 

 

Xem thêm:  

Bảo tàng, thư viện quảng ninh - điểm check-in siêu sịn sò của giới trẻ!

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hạ Long từ A-Z

Đi Hạ Long chơi gì?

--------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

 

🌐http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)