BÁNH CUỐN CHẢ MỰC HẠ LONG MÓN NGON KHÓ CƯỠNG

Món ăn gây thương nhớ đến biết bao khách du lịch cũng như người dân Hạ Long đó chính là ''bánh cuốn chả mực''. Cùng Monkey tìm hiểu món ngon này nhé!

BÁNH CUỐN CHẢ MỰC HẠ LONG MÓN NGON KHÓ CƯỠNG

Bánh cuốn là món ăn bình dân ở nước ta. Được làm từ bột gạo trắng mịn, cuộn nhân thịt và mộc nhĩ bên trong. Thưởng thức món ăn này cùng với rau sống chấm kèm nước chấm thơm ngon đã được rất nhiều người yêu thích. Từ những hương vị và công thức chế biến truyền thống, bánh cuốn tại Quảng Ninh sáng tạo theo công thức vô cùng thương nhớ đó chính là ăn kèm với chả mực.

Giữa sự quen thuộc đó, người Quảng Ninh mang lại cho du khách món ăn kết hợp đọc đáo từ hải sản – Bánh cuốn chả mực. Bên trong nhân bánh cuốn có kèm thêm chút tôm non tạo độ ngậy vị thơm mùi mùi của tôm, ăn kèm với chả mực. Món này từ lâu nổi tiếng là món ăn đặc sản Hạ Long,chế biến trực tiếp từ mực tươi.

Mà chả mực Quảng Ninh thì lại vô cùng nổi tiếng, từng giòn dai, sần sật của miếng mực kết hợp với bánh cuốn dẻo mềm vô cùng hợp luôn. 

Bánh cuốn chả mực là một món ăn đặc sản của người dân Hạ Long. Nhiều du khách tìm tới đây đều ghé ăn món ăn tuyệt vời này. Và không quên mua cho mình những gói chả mực về làm quà. Nhưng riêng món bánh cuốn chả mực thì chỉ có thể thưởng thức tại Hạ Long mà thôi.

Cùng theo dõi Monkey để khám phá những món ăn ngon tại Hạ Long nhé! 

MONKEY MEIDA HẠ LONG
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

 

 

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)