Bỏ túi ngay các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long

Hạ Long – địa điểm dù chụp “cháy máy” cũng không hết ảnh đẹp Bạn không nghe nhầm đâu, Hạ Long chính xác là địa điểm chụp hình đẹp nhất ở Quảng Ninh hiện nay đấy. Với vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng, hữu tình Hạ Long luôn có sức hút riêng trong mắt du khách với vô vàn điểm check – in “so deep”

Bỏ túi ngay các địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long

Nếu ai đó nói rằng du lịch Hạ Long rất nhàm chán vì chẳng có nhiều chỗ check – in, “sống ảo” thì thật là sai lầm. Với cảnh đẹp trời phú, Hạ Long luôn là thế giới sống ảo không thể bỏ qua cho khách du lịch đến đây. Tuy nhiên để có được những bức ảnh “để đời” ở Hạ Long thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Hãy cùng Monkey bỏ túi một số bí kíp nhỏ này nhé.

Địa điểm chụp ảnh có vai trò vô cùng quan trọng để tạo nên những bức ảnh “thần sầu” và du lịch Hạ Long cũng vậy. Với lợi thế không gian rộng lớn cùng nhiều cảnh đẹp tự nhiên, hoang sơ nhưng rất trữ tình nên có rất nhiều địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long.

Đầu tiên cần kể đến chính là Vịnh Hạ Long.

Kì quan thiên nhiên của thế giới, là điểm thu hút khách du lịch nhất khi đến với TP Hạ Long thì chắc chắn địa điểm chụp hình này tuyệt đối không thể bỏ qua.

Trời xanh, mây trắng, nắng vàng, những hòn đảo lớn nhỏ, núi non trùng điệp, cánh buồm nhấp nhô cùng sóng nước khiến khung cảnh nơi đây như bức tranh thủy mặc đốn tim bất cứ ai.

Với khoảng không mênh mông rộng lớn, bạn có thể thả hồn theo gió biển trên vịnh để tạo nên những bức ảnh tự nhiên nhất ở thành phố biển xinh đẹp này. Những hòn đảo nhấp nhô giữa biển khơi với những dãy núi đá vôi dựng đứng như vách tường thành, những con sóng xanh xô bờ, vỗ nhẹ vào cát trắng… những hang động lung linh huyền ảo như thiên đường giữa mặt đất.. tất cả sẽ cho bạn một background  ảnh đẹp hút hồn người xem.

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh tọa lạc tại địa chỉ 165 đường Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long. Thiết kế đầy ấn tượng đây là một địa điểm chụp hình được rất nhiều du khách lựa chọn. Không gian rộng lớn với nhiều sản vật trưng bày hấp dẫn, phong phú tạo cho khách du lịch niềm hứng thú, say mê.

Với những tường đá đen bóng, đây là background hoàn hảo cho những bức hình theo hot trend  cool ngầu. Hoặc chụp cùng với dòng chữ “Bảo tàng Quảng Ninh” to chình ình để cả facebook biết bạn đã đặt chân tới đây.

Cầu Bãi Cháy

Nếu như Hà Nôi có cầu Long Biên, thì cầu Bãi Cháy được coi như biểu tượng của TP Hạ Long. Do đó, check in tại biểu tượng của thành phố là đúng rồi!

Sẽ thích hợp nhất khi tới đây và chụp ảnh buổi tối, ánh đèn lung linh trên cây cầu sẽ mang đến cho các bạn khung cảnh ảo diệu.

Làng chài  Hạ Long

Làng chài ở Hạ Long là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long rất độc đáo dành cho những bạn nào thích trải nghiệm về cuộc sống miền sông nước. Hãy đến với làng chài Vông Viêng, làng chài Cửa Vạn, làng chài Ba Hang… trên vịnh Hạ Long.

Làng chài ở Hạ Long. (ảnh : Monkey Media)

 

Cuộc sống thanh bình của người dân nơi đây và những vẻ đẹp mộc mạc, giản dị của con người không chỉ đem lại cho bạn những bức ảnh thú vị mà còn để lại trong trái tim bạn những cảm xúc, những khoảnh khắc khó có thể tìm thấy giữa cuộc đời xô bồ này.

Cuộc sống thanh bình của người dân chài lưới ( ảnh: Monkey Media)

 

Các con đường ven biển

Các cô nàng yêu thích chụp ảnh deep deep thì không thể bỏ qua những con đường chạy dài ven biển này được!

Vì là thành phố biển nên chạy tới bất cứ đâu quanh thành phố này bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp một con đường ven biển thơ mộng tha hồ mà diễn sâu.

Chụp ảnh trên du thuyền

Nếu có cơ hội tham quan bằng du thuyền, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội được chụp cảnh đẹp nơi đây. Các bức ảnh trên du thuyền thể hiện được sự sang trọng, vừa có một view rộng lớn giữa biển khơi chắc hẳn sẽ đem lại cho bạn chuyến tham quan bổ ích cùng nhiều bức ảnh đẹp lãng mạn, nên thơ.

Biển Bãi Cháy

Biển Bãi Cháy mới được cải tạo và đưa vào sử dụng hơn 1 năm nay, bãi biển nhân tạo với lớp cát trắng mướt trải dài cùng với khung cảnh huyền ảo sẽ giúp các cô nàng tạo bức ảnh sống ảo cho các bức ảnh nghìn like cho các quý cô.

Đảo Tuần Châu

Tuần Châu được xem như địa chỉ vàng cho du lịch miền Bắc. Với bãi cát trắng, hàng dừa xanh ngút ngàn, những khách sạn mang phong cách châu Âu, đây đích thị là view sống ảo cực sang chảnh.  Ngoài chụp hình thì nơi đây cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho các cặp đôi, các gia đình hay cả nhóm bạn.

Núi Bài Thơ

Nếu như các bạn trẻ yêu thích một vị trí nhìn toàn cảnh thành phố với non xanh, nước biếc thì núi Bài Thơ là lựa chọn quá tuyệt vời!Đây là ngọn núi đá vôi có chiều cao khoảng hơn 200 m, vì thế việc chinh phục ngọn núi này cũng rất dễ dàng. 30 phút leo núi, tản bộ là bạn đã có một view tuyệt vời check in cũng như ngắm toàn cảnh thành phố.

Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh

 

Đây là địa điểm check in mới toanh của cả giới trẻ Hạ Long cũng như du khách khi tới đây. Với thiết kế độc đáo hình chú cá voi ôm lấy biển, địa điểm này cũng rất hút khách du lịch. Các du khách tới đây cũng nên cập nhật ngay địa điểm ngầu như bồn cầu này nha! Ngoài ra bức tường đỏ, cũng là địa điểm chụp ảnh siêu đẹp khi mà các bạn lựa chọn địa điểm này để sống ảo ^^

Tổ hợp giải trí Sunworld Hạ Long Complex

Đây có thể nói là một quần thể vui chơi giải trí rộng lớn bậc nhất tại Hạ Long rộng trên diện tích 214ha vừa mới đi vào hoạt động. Quần thể Hạ Long Complex là tổ hợp công viên vui chơi mang đẳng cấp quốc tế bao gồm 2 khu vực chính: Tổ hợp vui chơi ven biển và tổ hợp vui chơi trên đỉnh Ba Đèo – được kết nối với nhau bởi hệ thống cáp treo độc đáo. Đến với Sunworld Hạ Long Park du khách sẽ được trải nghiệm với 5 điểm chính là Khu Công Viên Rồng, Khu Công Viên Lốc Xoáy, Khu Vui Chơi Ba Đèo, Bãi Biển Sun World và Khu Ẩm Thực & Mua Sắm.

Sunworld Hạ Long Complex ( ảnh : Monkey Media)

 

Một công trình cực kì ấn tượng và hoành tráng với kiến trúc đa dạng, không chỉ hứa hẹn mang đến những cảm xúc phấn khích tột độ, công viên giải trí còn có view tuyệt vời để chụp hình sang chảnh.

Một công trình cực kì ấn tượng và hoành tráng ( ảnh : Monkey Media)

 

Với những địa điểm mà Monkey vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn bỏ túi được kha khá các địa điểm để sống ảo khi tới với Hạ Long đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, xác balo lên và đi thooiiii ^^! 

---------------------- 
Monkeymedia
Monkeymediaquangninh

📍 : Tầng 4, số 807 đường Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh

☎️ : 0986.166.437

 

 

 

🌐

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)