BẠN ĐÃ CHECK IN TẠI CÔNG VIÊN HOA HỒ YÊN TRUNG CHƯA?

Bạn đã check in chụp ảnh tại vườn hoa Hồ Yên Trung chưa? Cùng Monkey Media đi một vòng vườn hoa nhé!

BẠN ĐÃ CHECK IN TẠI CÔNG VIÊN HOA HỒ YÊN TRUNG CHƯA?

Công viên hoa hồ Yên Trung, được xây dựng trên diện tích 7,6ha, nằm gần điểm du lịch sinh thái Cầu tình yêu, vườn địa đàng, hồ Yên Trung và nằm ngay trên tuyến đường nối với Yên Tử, do Công ty CP Du lịch sinh thái Yên Trung Lake làm chủ đầu tư.

Điểm thu hút là công viên có nhiều tiểu cảnh độc đáo, hấp dẫn để du khách có thể chụp những bức ảnh ấn tượng như: Con đường tình yêu với những trái tim được kết bằng hoa hồng; những bình hoa, suối hoa duyên dáng, yêu kiều; thảm hoa tạo hình bản đồ chữ S, lá cờ Việt Nam... Trong giai đoạn tiếp theo, chủ đầu tư sẽ triển khai các hạng mục dịch vụ nhà hàng, điểm cắm trại... phục vụ đa dạng nhu cầu của du khách.

Đến Hồ Yên Trung, du khách không chỉ được thưởng ngoạn không gian khoáng đạt, thư thái nơi cầu tình yêu, vườn địa đàng, mà còn có thêm một lựa chọn nữa là dạo cảnh, chiêm ngưỡng, tạo dáng bên những suối hoa, đường hoa yêu kiều, mỹ lệ ở công viên hoa hồ Yên Trung…

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều địa điểm ăn chơi hơn nhé!  Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)