4 MÓN ĂN CHẮC CHẮN PHẢI THỬ KHI ĐẾN HẠ LONG

Đến với Hạ Long chắc chắn bạn sẽ mê tít những món đặc sản tại Hạ Long như: Chả mực, bánh cuốn chả mực, hải sản,...Dưới đây sẽ là 4 món ăn mà Monkey gợi ý cho bạn nên thử khi đến Hạ Long nhé!

4 MÓN ĂN CHẮC CHẮN PHẢI THỬ KHI ĐẾN HẠ LONG
  1. Bún Hải Sản

Khi ăn bún hải sản ăn ở Hạ Long, chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận hoàn toàn khác khi đây là thiên đường của hải sản tươi sống. Một bát bún hay bánh đa cá hải sản đầy đủ sẽ bao gồm: tôm, bề bề, mực, thịt ghẹ, chả cá, rau cải ( rau cần). Bún, bánh đa cá hải sản ăn kèm với rau sống hòa quyện rất hài hòa giữa vị ngọt và nước dùng với vị thanh mát của rau sống. 

Chắc chắn bạn phải thử món bún hải sản tại Hạ Long đấy nhé!

2. Chả mực Hạ Long

Món này thì quá nổi tiếng rồi! 

Chả mực Hạ Long mang hương vị đậm chất biển Hạ Long. Đó là sự mặn mòi của biển cả hòa quyện cùng vị ngọt thơm nồng nàn trong từng miếng chả, tận hưởng miếng chả mực ngon, dai giòn sần sật tan đều trong miệng như được thưởng thức một món ngon tuyệt hảo mà đất trời ưu ái dành tặng cho con người. Chỉ cần bạn ăn món chả mực Hạ Long bảo đảm bạn sẽ nghiền món này lắm! 

3. Các loại ốc

Được thiên nhiên ưu ái thế nên Hạ Long cũng có rất nhiều món ốc ngon.

Chắc chắn đến Hạ Long bạn không thể bỏ qua món ốc. Ốc xào là món ăn vặt được người dân địa phương rất ưa chuộng, giá thành lại bình dân, chỉ dao động khoảng 35.000 đồng/đĩa tùy loại. Ăn ốc xào bạn nên đến các quán vỉa hè, sẽ có cảm giác thoải mái và ngon hơn với cách chế biến dân dã. Ốc xào chung với nước tương, sả, sốt me, dừa... rất ngon và dễ gây nghiện. Ở Hạ Long cũng có rất nhiều loại ốc cho bạn lựa chọn, phổ biến nhất là ốc điếu, ốc mút, ốc bươu...

4. Sam

Sam được chế biến thành khá nhiều món như xào chua ngọt, làm chả, trứng sam… ăn rất lạ và ngon miệng. Tuy nhiên sam là loại hải sản có tính hàn nên nếu bạn có “tiền sử” bị dị ứng, hay lạnh bụng với hải sản thì không nên ăn hoặc chỉ ăn ít. Địa chỉ sam nổi tiếng nhất Hạ Long hiện nay là Sam bà Tỵ ở ngõ 6 Cao Thắng. 

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều hơn về ẩm thực Quảng Ninh nhé! Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)