10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BẮC GIANG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Bắc Giang là một trong các tỉnh thành ở Việt Nam có nhiều địa điểm thú vị để tham quan, du lịch. Hôm nay, Monkey Media sẽ giúp bạn lưu ngay 10 điểm du lịch Bắc Giang đẹp, nổi tiếng đáng để tham quan. Cùng theo dõi nhé!

10 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH BẮC GIANG KHÔNG THỂ BỎ LỠ

1 Khu di tích thắng cảnh Suối Mỡ khi du lịch Bắc Giang 

Khu di tích thắng cảnh Suối Mỡ được coi như là một trong những địa điểm du lịch Bắc Giang khá là nổi tiếng. Suối Mỡ là một con suối nhỏ, bắt nguồn từ khu núi Hồ Bắc với độ cao 600m rồi chảy qua các vách đá Hố Chuối của hai ngọn núi Tay Ngai và Bà Bô. Nơi đây có nhiều khung cảnh đẹp vừa hùng vĩ vừa thơ mộng. Xứng đáng là một địa điểm đầu tiên khi bạn ghé thăm Bắc Giang. 

du lịch bắc giang

2. Thành cổ Xương Giang khi du lịch Bắc Giang 

Thành cổ Xương Giang là một địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp và nổi tiếng bậc nhất ở nơi đây. Thành cổ là nơi chứng kiến bao nhiêu chiến thắng oai hùng của dân tộc Việt Nam ta. Với thiết kế kiến trúc độc đáo, cổ kính thu hút nhiều du khách đến tham quan khi đến với Bắc Giang. 

du lịch bắc giang

3. Làng Thổ Hà khi du lịch Bắc Giang 

Nếu như bạn đã tham quan hai chứng nhân lịch sử ở trên thì còn chờ gì mà không ghé thăm làng Thổ Hà. Nơi đây có đặc điểm rất yên bình của vùng miền quê, với những cảnh vật quen thuộc như cây đa bên nước, thế nhưng đủ để xao xuyến lòng người. 

Từ rất nhiều năm qua nhưng làng Thổ Hà vẫn giữ được nét những nét của làng Cổ Việt. Đến đây thì bạn phải thử ngay món bánh đa nem và mì gạo đó khi du lịch Bắc Giang . 

4. Chùa Vĩnh Nghiêm Bắc Giang khi du lịch Bắc Giang 

Một địa điểm nữa mà Monkey Media muốn giới thiệu đến bạn đó chính là chùa Vĩnh Nghiêm, đây cũng được coi là điểm sáng khi bạn du lịch Bắc Giang.

Chùa Vĩnh Nghiêm có phong cảnh rất đẹp mà còn đậm nét của văn hóa Phật giáo Việt Nam. Một đặc điểm nữa đó chính là chùa Vĩnh Nghiêm còn là kho lưu trữ Mộc thư khố, bảo vật của Quốc gia. 

5. Đồng cao Bắc Giang khi du lịch Bắc Giang 

Một địa điểm nữa cũng không kém phần nổi tiếng, đó chính là Đồng cao Bắc Giang. Nơi đây chỉ cách Hà Nội khoảng 150km, rất thích hợp cho những bạn ở thành đô có thể nghỉ ngơi, giải trí khi du lịch Bắc Giang  sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đồng Cao rất rộng lớn và có cánh đồng trải dài, những bãi đá cổ với hình thù kỳ lạ hay rừng núi trùng điệp, tất cả những cảnh vật  yên bình này đủ để bạn ngây ngất với cảnh đẹp của Đồng Cao rồi đấy. Bạn có thể đến Đồng Cao và thử các hoạt động như cắm trại, vui chơi cùng bạn bè và gia đình nhé!

6. Khu du lịch Khuôn Thần khi du lịch Bắc Giang 

Một địa điểm du lịch Bắc Giang cũng nổi tiếng không kém đó chính là khu du lịch Khuôn Thần. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp hài hòa của cảnh rừng hùng vĩ và sông nước êm dịu của hồ. Chính vì đặc điểm nổi trội này là khu du lịch Khuôn Thần thu hút được rất nhiều du khách tham quan.

7. Làng rượu Vân Hà khi du lịch Bắc Giang 

Tiếp đến cũng là một trong những địa điểm du lịch Bắc Giang nổi tiếng mà du khách nên tham quan. Nơi đây nổi tiếng bởi loại rượu làng Vân rất thơm ngon. Hơn nữa du khách đến đây còn có thể tận mắt xem cách người làng Vân nấu rượu. 

8. Rừng nguyên sinh Khe Rỗ khi du lịch Bắc Giang 

Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác hoang sơ này ngay trong Bắc Giang thì hãy đến rừng nguyên sinh Khe ỗ nhé. Đây là khu rừng vẫn còn giữ được nét hoang sơ rất phù hợp với những bạn thích khám phá và nghiên cứu.

Nơi đây còn có hai con suối rất lớn. Đó là suối Nước Vàng và suối Khe Đin với màu nước độc đáo và thác nước cao nhiều tầng. Nghe tới đây thôi là rừng nguyên sinh Khe Rỗ tuyệt vời như thế nào rồi đúng không nào?

9. Hồ Cấm Sơn khi du lịch Bắc Giang 

Tương tự những nét đẹp hoang sơ của những biển hồ khác, hồ Cấm Sơn ở huyện Lục Ngạn, giáp ranh với tỉnh Lạng Sơn, là một hồ nước tự nhiên rất rộng. Điểm nổi bật của hồ chính là những ngọn núi rừng trùng điệp.

Nơi đây có những người dân sống đông đúc gần bờ hồ chính là những bản làng của dân tộc Tày, Nùng và Kinh.

10. Chùa Vẽ khi du lịch Bắc Giang 

Một địa điểm du lịch Bắc Giang mà Monkey Media muốn giới thiệu đến bạn đó chính là chùa Vẽ. Với tuổi đời hàng trăm năm, được tọa lạc trên dải  đất rất cao và thoáng đãng. Khi bạn đi thăm quan chùa, bạn có thể nhìn hướng ra nam để thấy hồ nước rộng đan xen giữa hai ngôi đình, càng làm ngôi đình trở nên cổ kính.


Trên đây chính là 10 địa điểm du lịch Bắc Giang đẹp và nổi tiếng rất đáng để tham quan. Nếu bạn có cơ hội đến thăm Bắc Giang hãy ghé thăm những địa điểm này nhé. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích với bạn. 

Ngoài ra MONKEY còn có dịch vụ quay phim chụp ảnh Bắc Giang và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi, click vào đây để tham khảo một số sản phẩm của MONKEY và được tư vấn những dịch vụ phù hợp nhất nhé.

 

CÔNG TY CỔ  TRUYỀN THÔNG MONKEY MEDIA 

Hotline: 0986 166 437

Website: https://monkeymedia.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Monkeymediaquangninh

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)