2021 TẠI SAO NÊN CHỌN HẠ LONG DU LỊCH

Hạ Long luôn là 1 điểm đến cực kì hấp dẫn của cả du khách trong nước nói chung và quốc tế nói riêng, với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, các món ăn ngon, trải nghiệm thú vị...

2021 TẠI SAO NÊN CHỌN HẠ LONG DU LỊCH

Hạ Long luôn hấp dẫn khách du lịch quốc tế và trong nước bởi rất nhiều thứ mởi mẻ để trải nghiệm. Monkey sẽ giới thiệu đến các bạn ngay đây:

1, Vị trí Hạ Long

Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội khoảng 180km, được mệnh danh là thiên đường du lịch phía Bắc. Nhờ vị trí thuận lợi cùng cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông phát triển, mỗi năm, Hạ Long thu hút hàng chục triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. 

2, Diện tích

Vịnh Hạ Long có diện tích 1.553km2 bao gồm 1.900 hòn đảo đá vôi lớn nhỏ mang những hình thù hết sức sinh động. Vịnh đã nhiều lần được UNESCO bình chọn là kỳ quan thiên nhiên thế giới, được mệnh danh là địa điểm nhất định phải đến 1 lần trong đời.

3, Tại sao bạn nên chọn Hạ Long là địa điểm cho hành trình du lịch của mình? Với 3 lý do dưới đây, Monkey tin rằng ai cũng muốn xách ba lô và đi luôn đó nha:

1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới: Nằm trong top 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới, chắc chắn, vịnh Hạ Long là điểm đến mơ ước của mọi du khách. Không chỉ khách du lịch trong nước, du khách nước ngoài cũng rất thích thú, trầm trồ với tạo hóa thiên nhiên nơi đây.

Có đầy đủ cơ sở vật chất và dịch vụ chất lượng: Những năm qua, Hạ Long có tốc độ phát triển kinh tế cực cao. Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng được đầu tư đồng bộ và chất lượng. Du khách sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện ích, đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm...

Nhiều điểm vui chơi, giải trí, khám phá thú vị, hấp dẫn: Đến Hạ Long, bạn sẽ được thỏa sức khám phá, trải nghiệm, vui chơi. Kinh nghiệm du lịch Hạ Long của hầu hết mọi người là đừng bỏ lỡ những địa điểm tham quan hấp dẫn như: vịnh Hạ Long, phố cổ, chợ đêm, Tuần Châu....

Theo dõi Monkey để được biết thêm nhiều địa điểm đẹp tại Hạ Long! Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ quay phim chụp ảnh marketing trọn gói tại trên khắp tỉnh Quảng Ninh. Cùng click vào đây để biết thêm thông tin nhé!

MONKEY MEDIA
☎️ : 0986.166.437
🌐 http://www.monkeymedia.com.vn

 

 

 

 

Ban thấy nội dung này thế nào? Hãy để lại đánh giá của mình để ủng hộ Monkey Media nhé
(Trung bình 0.00 / tổng số 0 lượt bình chọn)